Kinh tế - Xã hội

WinCommerce khai trương siêu thị cao cấp đầu tiên tại Hà Nội theo phong cách châu Âu

PV
Tác giả: PV
Ngày 01/12/2023, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart Lê Văn Thiêm (số 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) theo mô hình cao cấp - Premium nhằm mang tới “trải nghiệm mới cực WOW” cho người tiêu dùng.

Sau thành công của WinMart Phú Mỹ Hưng (TP HCM) được cải tạo theo mô hình cao cấp từ cuối tháng 4 vừa qua, WinCommerce chính thức mang mô hình này ra Hà Nội nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng thủ đô.

Lần này, WinCommerce tiếp tục hợp tác cùng Công ty Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton, để mang tới một siêu thị phong cách châu Âu ngay trong lòng Hà Nội cho WinMart Lê Văn Thiêm.

WinMart Lê Văn Thiêm với diện tích kinh doanh lên tới hơn 1.200m2 nằm tại tầng 1 của tòa chung cư cao cấp Stellar Garden ngay trung tâm quận Thanh Xuân, là khu vực phát triển, giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm Hà Nội.

Siêu thị mới với không gian mua sắm cao cấp, sang trọng cùng danh mục hàng hóa đa dạng, chất lượng và dịch vụ vượt trội, hứa hẹn sẽ mang tới “trải nghiệm mới cực WOW” cho tệp khách hàng tiềm năng có thu nhập ở mức cao.

WinCommerce khai trương siêu thị cao cấp đầu tiên tại Hà Nội theo phong cách châu Âu

Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng nhân dịp khai trương.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Tổng Giám đốc vận hành chuỗi WinMart cho biết: “Với quy mô dân số và tầng lớp trung lưu đang gia tăng nhanh chóng trong vài năm trở lại đây, hành vi tiêu dùng của người Việt đang có sự thay đổi rõ rệt. Cụ thể, khách hàng đang ngày càng chú trọng hơn vào sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là trải nghiệm không gian mua sắm chất lượng cao. Chúng tôi kỳ vọng siêu thị mô hình cao cấp đầu tiên tại Hà Nội này sẽ đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng khu vực Tây Nam Thủ đô”.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc hiện đại châu Âu, WinMart Lê Văn Thiêm có không gian rộng rãi, thoáng đãng, các quầy kệ liên kết thông minh, sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp hàng hóa trở nên nổi bật, kết hợp cùng những gam màu nhã nhặn để khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái trong suốt hành trình mua sắm.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao sự thuận tiện trong việc mua sắm, siêu thị có đầy đủ các khu quầy phục vụ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, thực phẩm chế biến, đông lạnh, hóa mỹ phẩm (Hi!Beauty),... cho đến khu vực nghỉ ngơi - ăn uống.

WinCommerce khai trương siêu thị cao cấp đầu tiên tại Hà Nội theo phong cách châu Âu

Trong ngày khai trương, siêu thị triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng. Cụ thể như:

Tặng túi mua sắm thân thiện môi trường cho Hội viên WIN (01 túi mua sắm WIN cho hội viên có hóa đơn từ 199.000 đồng; hoặc 01 bộ sưu tập túi mua sắm 4 mùa cho hóa đơn từ 1.000.000 đồng)

Buffet kem (01 vé dùng kem miễn phí cho khách hàng có hóa đơn từ 199.000 đồng)

Nhận quà hấp dẫn từ Hi!Beauty (cho khách hàng có hóa đơn bao gồm 1 sản phẩm hóa mỹ phẩm bất kỳ trong khung giờ từ 18 giờ đến 20 giờ ngày 01 - 03/12/2023)

Bốc thăm trúng thưởng (01 phiếu rút thăm trúng thưởng các phần quà giá trị như xe máy Honda Vision, phiếu mua sắm WIN Voucher cho khách hàng có hóa đơn từ 299.000 đồng)

Đại tiệc âm nhạc Acoustic

Khách hàng có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ Hi!Beauty.

Khách hàng có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ Hi!Beauty.

Háo hức chờ đợi, chị Lê Trang - cư dân đang sinh sống tại tòa Stellar Garden cho biết chị đã có mặt tại siêu thị từ sáng sớm để trải nghiệm mô hình siêu thị cao cấp của WinMart. “Siêu thị nằm ngay dưới chân tòa nhà, không gian đẹp và hiện đại, hàng hóa lại đa dạng, đặc biệt là thực phẩm trông rất tươi ngon, bắt mắt, mình chắc chắn sẽ đi siêu thị thường xuyên hơn”, chị chia sẻ.

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp thực hiện cùng những đối tác uy tín gồm: Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam; Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam; Công ty TNHH TM EGAO Việt Nam; Công ty CP FIT Cosmetics; Công ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam,...

WinCommerce thu hút khách hàng với chiến lược “giá tốt” WinCommerce thu hút khách hàng với chiến lược “giá tốt”

Hiện sở hữu hơn 3.500 siêu thị và cửa hàng tiện ích, có mặt trên 62 tỉnh thành tại Việt Nam, WinCommerce được xem là ...

Vì sao WinCommerce đẩy mạnh mở mới mô hình Winmart+ Rural khu vực nông thôn? Vì sao WinCommerce đẩy mạnh mở mới mô hình Winmart+ Rural khu vực nông thôn?

WinCommerce (một thành viên thuộc Tập đoàn Masan) đang hợp tác kết nối với các nhà cung cấp uy tín, thu mua trực tiếp với ...

WinCommerce triển khai loạt ưu đãi đi kèm chương trình Hội viên WIN WinCommerce triển khai loạt ưu đãi đi kèm chương trình Hội viên WIN

Chuỗi hệ thống bán lẻ WinCommerce liên tục triển khai các chính sách “giá tốt” trên toàn chuỗi, mang đến người tiêu dùng những sản ...

Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B, CEO Patricia Marques đã để lại dấu ấn qua việc xây dựng thành công một thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc thị trường, bà đã đồng hành cùng Phúc Long trong giai đoạn mới, viết nên hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt một cách đầy cảm hứng.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

Tin tức khác

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

Một chiếc BMW 750Li 2010 được độ bodykit theo phong cách 7-Series 2025 (G70) đang được rao bán tại Hà Nội với giá hơn 800 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá gốc 4,5-6 tỷ đồng của phiên bản mới. Xe giữ ngoại thất sáng bóng, nội thất bọc da đỏ hiện đại.
Xem thêm