Kinh tế - Xã hội

WinCommerce triển khai loạt ưu đãi đi kèm chương trình Hội viên WIN

PV
Tác giả: PV
Chuỗi hệ thống bán lẻ WinCommerce liên tục triển khai các chính sách “giá tốt” trên toàn chuỗi, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, giá phải chăng.

WinCommerce định hướng tập trung vào nghiên cứu sở thích, thói quen tiêu dùng của khách hàng, liên kết chặt chẽ với các nguồn hàng uy tín, đa dạng ở khắp các tỉnh thành nhằm đem đến danh mục hàng hóa chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Đồng hành cùng người tiêu dùng

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, bình quân 9 tháng đầu năm 2023, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng 3,16% so cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên tại WinCommerce, chuỗi bán lẻ mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng, đã đưa ra nhiều chiến lược giá cạnh tranh so với thị trường, mang sản phẩm chất lượng đến khách hàng.

WinCommerce triển khai loạt ưu đãi đi kèm chương trình Hội viên WIN

Chương trình Hội viên WIN ưu đãi 20% cả năm

Cán mốc 7 triệu Hội viên WIN chỉ sau gần 10 tháng triển khai, chương trình Hội viên WIN của WinCommerce hiện là chương trình nổi bật thu hút người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống bán lẻ trên khắp cả nước. Chương trình được áp dụng suốt cả năm với ưu đãi độc quyền 20% cho 2 sản phẩm WinEco và MEATDeli.

WinCommerce triển khai loạt ưu đãi đi kèm chương trình Hội viên WIN

Nông sản sạch WinEco: Được phân phối độc quyền tại hơn 3.500 siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN trải dài khắp toàn quốc, nhãn hiệu rau sạch WinEco của WinCommerce đang cung cấp 80% sản lượng rau, củ, quả tại hệ thống. Các nông trường của WinEco được đầu tư một cách bài bản và ứng dụng công nghệ cao, cam kết sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và đảm bảo chất lượng “tươi ngon thượng hạng!”.

Thịt mát chất lượng cao MEATDeli: Để sản phẩm tới tay người tiêu dùng luôn “tươi ngon thượng hạng”, MEATDeli đảm bảo quy trình chọn lọc khắt khe nguồn cung cấp heo an toàn, áp dụng tiêu chuẩn Global GAP, tuân thủ quy trình kiểm soát dịch bệnh,... Đồng thời sản xuất theo công nghệ châu Âu giúp giữ trọn dưỡng chất và độ ngon của thịt, đảm bảo chất lượng của sản phẩm từ trang trại đến bàn ăn.

Đây không chỉ là chương trình hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận đến danh mục hàng hóa chất lượng với giá cả cạnh tranh mà còn góp phần giúp doanh nghiệp này gia tăng thị phần trên đường đua bán lẻ hiện đại.

WinCommerce triển khai loạt ưu đãi đi kèm chương trình Hội viên WIN

Đa dạng hàng hóa “tươi ngon thượng hạng!”

WinCommerce định hướng tập trung vào nghiên cứu sở thích, thói quen tiêu dùng của khách hàng, liên kết chặt chẽ với các nguồn hàng uy tín, đa dạng ở khắp các tỉnh thành nhằm đem đến danh mục hàng hóa chất lượng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Được biết, đơn vị này có kế hoạch mở rộng mạng lưới liên kết hợp tác, thu mua cung ứng trực tiếp từ các nhà cung cấp để tiết giảm chi phí nguồn hàng. Điều này giúp WinCommerce cung ứng tới người tiêu dùng những nhu yếu phẩm như rau, củ, quả WinEco, thịt sạch MEATDeli, trái cây nội địa,... có giá thành rẻ hơn so với mặt bằng chung thị trường.

Thấu hiểu nhu cầu mua sắm hàng hoá "giá tốt

Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn, người tiêu dùng sẽ cẩn trọng hơn trong mỗi quyết định chi tiêu và ưu tiên lựa chọn các mặt hàng chất lượng với “giá tốt”. Thấu hiểu điều này, WinCommerce đều đặn triển khai các chương trình khuyến mãi bằng nhiều hình thức: giảm từ 20-50% giá sản phẩm, mua 2 tính tiền 1, tặng quà đính kèm,… góp phần hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm, với chất lượng hàng hóa đảm bảo “tươi ngon thượng hạng!”.

Đại diện WinCommerce cho biết: "Với lợi thế sở hữu mạng lưới quy mô điểm bán lớn, công ty logistics Supra trong cùng hệ sinh thái, và sản phẩm hàng nhãn riêng nổi bật của chuỗi bán lẻ, chúng tôi hoàn toàn có thể chủ động kiểm soát chất lượng và giá thành sản phẩm. Điều này tạo sự thuận lợi cho WinCommerce trên con đường phụng sự người tiêu dùng".

Song song đó, với kế hoạch cải tạo, nâng cấp các siêu thị, cửa hàng theo mô hình mới từ nay đến cuối 2023, WinCommerce kỳ vọng sẽ đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần đồng hành cùng người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế còn nhiều thách thức, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp vào cuối năm nay.

Đông đảo khách hàng dự “khai tiệc” mừng sinh nhật WinMart 9 tuổi Đông đảo khách hàng dự “khai tiệc” mừng sinh nhật WinMart 9 tuổi

Ngày 04/11, WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) đã tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 tại 2 ...

Ngập tràn ưu đãi và quà tặng trong tháng mừng sinh nhật WinMart 9 tuổi Ngập tràn ưu đãi và quà tặng trong tháng mừng sinh nhật WinMart 9 tuổi

Tại hệ thống WinMart/WinMart+/WIN toàn quốc, WinCommerce cùng chuỗi sự kiện sinh nhật “9 tuổi rực rỡ - Săn sale hết cỡ” mang đến hàng ...

Vì sao WinCommerce đẩy mạnh mở mới mô hình Winmart+ Rural khu vực nông thôn? Vì sao WinCommerce đẩy mạnh mở mới mô hình Winmart+ Rural khu vực nông thôn?

WinCommerce (một thành viên thuộc Tập đoàn Masan) đang hợp tác kết nối với các nhà cung cấp uy tín, thu mua trực tiếp với ...

Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B, CEO Patricia Marques đã để lại dấu ấn qua việc xây dựng thành công một thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc thị trường, bà đã đồng hành cùng Phúc Long trong giai đoạn mới, viết nên hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt một cách đầy cảm hứng.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

Tin tức khác

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

Một chiếc BMW 750Li 2010 được độ bodykit theo phong cách 7-Series 2025 (G70) đang được rao bán tại Hà Nội với giá hơn 800 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá gốc 4,5-6 tỷ đồng của phiên bản mới. Xe giữ ngoại thất sáng bóng, nội thất bọc da đỏ hiện đại.
Xem thêm