WinCommerce đẩy mạnh hợp tác với các nhà cung cấp thông qua “Tuần lễ thương hiệu"
Kinh tế - Xã hội

WinCommerce đẩy mạnh hợp tác với các nhà cung cấp thông qua “Tuần lễ thương hiệu"

PV
Tác giả: PV
Sở hữu lợi thế quy mô lớn nhất cả nước với hơn 3.600 điểm bán, WinCommerce đã và đang chủ động hợp tác với các thương hiệu mạnh trong và ngoài nước nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá và gia tăng ưu đãi cho người tiêu dùng.

Nhà bán lẻ đẩy mạnh hợp tác với các thương hiệu mạnh

Dự báo về thị trường bán lẻ 2024, các chuyên gia kinh tế cho rằng, thị trường bán lẻ nội địa là mảnh đất “màu mỡ” cho các nhà bán lẻ khi thu nhập bình quân của người dân ngày càng cao, tầng lớp trung lưu đang tăng rất nhanh, tỷ lệ tiêu dùng so với GDP của Việt Nam cũng thuộc loại cao so với các nước trong khu vực, trên 70%. Tuy nhiên, kênh bán lẻ hiện đại tại Việt Nam mới chỉ chiếm tỷ lệ khiêm tốn so với các nước trong khu vực như Thái Lan (48%) và đặc biệt là Singapore (75%). Đây là những yếu tố tiềm năng và là điều kiện thuận lợi để tăng trưởng và phát triển kênh bán lẻ hiện đại trong thời gian sắp tới. %. “Trong bối cảnh mà bán lẻ hiện đại mới chiếm dưới 30% trong tổng bán lẻ hàng hóa tại Việt Nam hiện tại thì tiềm năng tăng trưởng của mảng này là còn rất nhiều.” – Báo cáo của Vietcap cho biết.

Không chỉ có Chin-Su, WinCommerce đã từng kết hợp nhiều thương hiệu lớn tổ chức thành công Brand Week
Không chỉ có Chin-Su, WinCommerce đã từng kết hợp nhiều thương hiệu lớn tổ chức thành công Brand Week

Có mặt tại 62 tỉnh thành trên cả nước, WinCommerce (công ty vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) sở hữu mạng lưới hơn 3.600 điểm bán. Đây là nhà bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam với hơn 50% thị phần bán lẻ hiện đại. Mỗi tháng, chuỗi WinMart/WinMart+/WiN phục vụ hơn 30 triệu lượt khách mua sắm. Tuy mới được ra mắt từ năm 2023, đến nay, chương trình hội viên WiN của nhà bán lẻ này đã thu hút hơn 9 triệu khách hàng. Bằng việc triển khai hợp tác với các nhãn hàng, chương trình Hội viên WiN hứa hẹn trở thành nền tảng tiếp thị cá nhân hóa, giúp đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Nổi bật trong năm 2023 và 2024 là chương trình Tuần lễ Thương hiệu được phối hợp triển khai giữa WinCommerce và các thương hiệu hàng đầu như Ariel, Lifebuoy, Vinamilk, Neptune… giới thiệu những sản phẩm chất lượng và các khuyến mại hấp dẫn đến khách hàng.

Khách hàng đều dừng chân trước quầy đảo trang trí độc đáo
Khách hàng đều dừng chân trước quầy đảo trang trí độc đáo

Cơ hội sở hữu ớt bông 2m tại “Tuần lễ thương hiệu tương ớt CHIN-SU”

Từ ngày 1/8 – 7/8, WinCommerce phối hợp cùng Masan Consumer tổ chức “Tuần lễ thương hiệu tương ớt CHIN-SU” tại tất cả các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN trên toàn quốc. Trong tuần lễ này, đơn hàng có giá trị tương ớt CHIN-SU lũy kế cao nhất sẽ sở hữu 1 ớt bông CHIN-SU cao 2m. Ngoài ra, khách hàng còn được mua tương ớt CHIN-SU mini chỉ 5.000VNĐ với hóa đơn 99.000VNĐ tại WinMart+/WiN hoặc 199.000VNĐ tại siêu thị WinMart. Sự kết hợp giữa 2 thương hiệu Việt được người tiêu dùng yêu thích hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và gia tăng lợi ích cho khách hàng.

CHIN-SU là 1 trong 5 thương hiệu “love brand” có doanh thu trên 2.000 tỷ đồng của Masan Consumer. Hầu hết người dùng cho biết họ lựa chọn tương ớt CHIN-SU bởi hương vị thơm ngon, độc đáo, hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm khác, chưa kể còn kết hợp dễ dàng với nhiều loại thức ăn khác nhau tùy theo nhu cầu, giúp món ăn thơm ngon, kích thích vị giác hơn. Năm 2023, CHIN-SU được vinh danh là "Thương Hiệu Vàng của giới trẻ", dựa trên kết quả khảo sát thực hiện bởi Kantar trong khuôn khổ "Thương Hiệu Vàng TP. HCM" nhằm tôn vinh những thương hiệu thành công trong việc xây dựng một hình ảnh tích cực và ảnh hưởng lớn đến thế hệ tiêu dùng trẻ. Đây cũng là nhãn hàng còn nằm trong top 3 thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất 2023 bên cạnh 2 thương hiệu 2.000 tỷ đồng khác của Masan Consumer là Nam Ngư và Kokomi.

Nhận định về cơ hội hợp tác giữa nhà bán lẻ và nhà cung cấp, đại diện WinCommerce cho biết: “Cơ hội ở thị trường bán lẻ Việt Nam rất lớn, WinCommerce và các đối tác đang ở trong thời điểm vàng để tăng trưởng doanh thu qua kênh bán lẻ hiện đại, đồng thời nâng cao vật chất và đời sống người tiêu dùng Việt Nam.”

Thêm nhiều ưu đãi từ WinCommerce

Ngoài ra, hệ thống WinCommerce vẫn đồng thời triển khai chương trình Hội viên WiN tiết kiệm 20% các sản phẩm từ WinEco và MEATDeli và các chương trình khuyến mại định kỳ nhằm kích cầu mua sắm cuối năm, đảm bảo cung ứng đa dạng hàng hóa chất lượng với giá tốt tới người tiêu dùng.

Cuối năm mua sắm hàng “giá tốt” tại WinMart Cuối năm mua sắm hàng “giá tốt” tại WinMart

Từ đầu tháng 12, siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WIN trên toàn quốc đã đưa hàng hóa phiên bản Tết lên quầy với giá ...

Top 5 loại rau củ quả giàu dưỡng chất không thể bỏ qua trong bữa cơm gia đình Top 5 loại rau củ quả giàu dưỡng chất không thể bỏ qua trong bữa cơm gia đình

Với mục tiêu cung ứng những loại rau, củ, quả sạch, giàu chất dinh dưỡng đến người tiêu dùng, chuỗi hệ thống WinCommerce luôn có ...

Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B, CEO Patricia Marques đã để lại dấu ấn qua việc xây dựng thành công một thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc thị trường, bà đã đồng hành cùng Phúc Long trong giai đoạn mới, viết nên hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt một cách đầy cảm hứng.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

Tin tức khác

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

Một chiếc BMW 750Li 2010 được độ bodykit theo phong cách 7-Series 2025 (G70) đang được rao bán tại Hà Nội với giá hơn 800 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá gốc 4,5-6 tỷ đồng của phiên bản mới. Xe giữ ngoại thất sáng bóng, nội thất bọc da đỏ hiện đại.
Xem thêm