Kinh tế - Xã hội

WinCommerce thu hút khách hàng với chiến lược “giá tốt”

L.T
Tác giả: L.T
Hiện sở hữu hơn 3.500 siêu thị và cửa hàng tiện ích, có mặt trên 62 tỉnh thành tại Việt Nam, WinCommerce được xem là hệ thống bán lẻ lớn nhất toàn quốc.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, bên cạnh các hoạt động đồng hành tạo thêm nhiều giá trị mới đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, nhà bán lẻ này đã và đang triển khai nhiều công cụ để đảm bảo cam kết mang sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh đến người tiêu dùng.

“Giá tốt” từ hợp tác dài hạn

Hàng hóa được WinCommerce phân phối trong hệ thống luôn đảm bảo đáp ứng các tiêu chí về hồ sơ chứng từ, quy trình sản xuất, trồng trọt, an toàn thực phẩm… Đặc biệt, WinCommerce chú trọng vào thúc đẩy nông sản Việt, luôn duy trì tỷ lệ hàng nội địa trên 90%. Theo đó, nhà bán lẻ liên kết, ký kết hợp tác dài hạn với hơn 211 nhà cung cấp là các hợp tác xã, hộ gia đình, thu mua rau củ và trái cây địa phương với sản lượng lên đến 83.000 tấn mỗi năm.

WinCommerce thu hút khách hàng với chiến lược “giá tốt”
Mô hình WinMart+ Rural tinh gọn, đơn giản phục vụ tệp khách hàng ở khu vực nông thôn

Việc hợp tác với các nhà cung cấp địa phương vừa giúp WinCommerce kiểm soát nguồn gốc sản phẩm đầu vào, đảm bảo chất lượng và đặc biệt hưởng được lợi thế giá thành sản phẩm theo sản lượng thu mua. Điều này giúp nhà bán lẻ giảm được chi phí và cung cấp sản phẩm với “giá tốt” hơn đến người tiêu dùng.

Hàng tháng, hệ thống bán lẻ của WinCommerce còn triển khai các khuyến mại ưu đãi hấp dẫn nhằm kích cầu mua sắm, có thể kể đến chương trình "Tự hào nông sản Việt", "Đồng hành tiêu thụ cam sành Vĩnh Long", "Nông sản sạch, giá tiết kiệm”, ... đều thu hút đông đảo sự chú ý của khách hàng.

WinCommerce thu hút khách hàng với chiến lược “giá tốt”

Chuỗi cung ứng riêng giúp tinh giảm chi phí

Với đặc thù khối lượng hàng hóa lớn, đa dạng chủng loại và tần suất đơn hàng ở mức cao, ngành bán lẻ yêu cầu một chuỗi cung ứng đặc thù và rất phức tạp. Hệ thống “khủng” hơn 3.500 cửa hàng, hơn 32 triệu lượt khách mua sắm mỗi tháng, hàng ngàn mặt hàng cần vận chuyển kịp thời đến 62 tỉnh thành trên khắp Việt Nam, logistic là khâu vô cùng quan trọng trong chuỗi cung ứng của WinCommerce.

Chuỗi logistic nội bộ Supra đảm nhận cung ứng 45% lượng hàng hóa khô của WinCommerce, góp phần giảm 13% chi phí cung ứng trên mỗi sản phẩm của hệ thống bản lẻ này, giúp giảm giá bán lẻ hàng hóa tới tay người tiêu dùng. Nhờ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, Supra còn lên kế hoạch cung ứng hiệu quả, tránh tình trạng thiếu hàng hay tồn kho cao.

Quan trọng hơn, Supra giúp WinCommece kiểm soát tập trung chất lượng sản phẩm tại hệ thống kho phân phối, đảm bảo chất lượng hàng hóa đồng nhất và xuyên suốt trên toàn bộ hệ thống cửa hàng và siêu thị WinMart/WinMart+/WIN.

WinCommerce thu hút khách hàng với chiến lược “giá tốt”
WinCommerce tích cực triển khai đưa nông sản giá tốt vào hệ thống

Chương trình khách hàng thân thiết thiết thực

Đặc biệt, “át chủ bài” trong chiến lược chinh phục khách hàng của WinCommerce chính là chương trình khách hàng thân thiết Hội viên WIN. Sau 9 tháng triển khai, tổng số hội viên WIN đã cán mốc 7 triệu thành viên. Điểm nổi bật của chương trình này là các ưu đãi đặc quyền với chiết khấu 20% toàn bộ sản phẩm của WinEco, MEATDeli cùng danh mục hàng trăm mặt hàng thiết yếu được áp dụng mức “giá tốt”. Thêm vào đó, Hội viên WIN còn được giảm thêm 3% khi thanh toán chuyển khoản qua Techcombank. Khi vật giá leo thang, chương trình khách hàng thân thiết lại càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tiết kiệm được khá nhiều chi phí mua sắm. Có thể nói Hội viên WIN là chương trình khách hàng thân thiết toàn diện nhất hiện nay, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, tạo sự khác biệt, lợi thế cạnh tranh cho hệ thống bán lẻ của WinCommerce.

Sự triển khai đồng bộ và nhất quán những nhân tố này đã giúp WinCommerce luôn thực hiện được cam kết về chất lượng sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất đến người tiêu dùng, góp phần tạo nên uy tín và sự khác biệt cho nhà bán lẻ này.

WinCommerce ra mắt mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium WinCommerce ra mắt mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium

Ngày 28/4, WinCommerce chính thức khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium tại địa chỉ 36/25 Phạm Văn Nghị, Sky Garden ...

Đầu tư khủng, WinCommerce nâng cấp WinMart Thăng Long theo mô hình trải nghiệm mới Đầu tư khủng, WinCommerce nâng cấp WinMart Thăng Long theo mô hình trải nghiệm mới

Ngày 23/06, siêu thị WinMart Thăng Long (72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội) chính thức hoạt động trở lại sau thời gian đóng ...

WinCommerce nhận giải “Nhà bán lẻ của năm” tại Asia Fruit Awards 2023 WinCommerce nhận giải “Nhà bán lẻ của năm” tại Asia Fruit Awards 2023

WinCommerce vừa được vinh danh là “Nhà bán lẻ của năm” tại Lễ trao giải Asia Fruit Awards. Đây là giải thưởng thường niên do ...

Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B, CEO Patricia Marques đã để lại dấu ấn qua việc xây dựng thành công một thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc thị trường, bà đã đồng hành cùng Phúc Long trong giai đoạn mới, viết nên hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt một cách đầy cảm hứng.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

Tin tức khác

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

Một chiếc BMW 750Li 2010 được độ bodykit theo phong cách 7-Series 2025 (G70) đang được rao bán tại Hà Nội với giá hơn 800 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá gốc 4,5-6 tỷ đồng của phiên bản mới. Xe giữ ngoại thất sáng bóng, nội thất bọc da đỏ hiện đại.
Xem thêm