Kinh tế - Xã hội

WinCommerce nhận giải “Nhà bán lẻ của năm” tại Asia Fruit Awards 2023

PV
Tác giả: PV
WinCommerce vừa được vinh danh là “Nhà bán lẻ của năm” tại Lễ trao giải Asia Fruit Awards. Đây là giải thưởng thường niên do tổ chức Asia Fruit Logistica và Tạp chí Asiafruit phối hợp triển khai, nhằm tôn vinh doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh rau quả tươi ở châu Á.

WinCommerce là doanh nghiệp bán lẻ đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng danh giá này.

Theo đó, “Nhà bán lẻ của năm” (Produce Retailer of the Year) là giải thưởng uy tín do Tạp chí Asiafruit đánh giá dựa trên các yếu tố: quy mô phát triển hệ thống; danh mục trái cây - rau quả tươi đa dạng và chất lượng; các chương trình ưu đãi, quảng bá nông sản; hệ thống vận hành, quản lý kho và phân phối sản phẩm. Năm nay, Lễ trao giải được tổ chức trong khuôn khổ Hội chợ quốc tế Asiafruit Congress diễn ra từ ngày 06 đến ngày 08/09/2023 tại Hong Kong (Trung Quốc).

WinCommerce nhận giải “Nhà bán lẻ của năm” tại Asia Fruit Awards 2023
Đại diện ban tổ chức Asia Fruit Logistica và Tạp chí Asiafruit trao giải thưởng cho đại diện chuỗi bán lẻ WinCommerce.

Là doanh nghiệp chiến thắng giải thưởng, WinCommerce được đánh giá là một trong những doanh nghiệp tại châu Á có nhiều hoạt động nổi trội, phát triển mạnh mẽ trong ngành bán lẻ nhiều năm qua. Bà Nguyễn Thị Phương, Tổng giám đốc WinCommerce chia sẻ: “Được bình chọn là "Nhà bán lẻ của năm" là một vinh dự lớn đối với chúng tôi. WinCommerce đóng vai trò là mắt xích quan trọng kết nối hàng triệu người tiêu dùng với các sản phẩm tươi ngon chất lượng. Chúng tôi luôn kiên định với trách nhiệm cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, đồng thời hoàn thành sứ mệnh nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của 100 triệu đồng người tiêu dùng Việt Nam”.

WinCommerce nhận giải “Nhà bán lẻ của năm” tại Asia Fruit Awards 2023
WinCommerce phân phối độc quyền nhãn hiệu rau sạch WinEco.

Đa dạng hóa mô hình bán lẻ

Sau hơn 8 năm hoạt động, thị trường bán lẻ chứng kiến sự đổi mới của WinCommerce trong việc nâng cấp các mô hình điểm bán để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Trong đó, mô hình siêu thị mới của WinMart dành cho khách hàng cao cấp và tầm trung tại các thành phố lớn hướng đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm mua sắm. Còn mô hình cho chuỗi cửa hàng tiện ích WinMart+ với danh mục hàng hóa “Rẻ hơn - Chất lượng hơn” phù hợp với nhóm khách hàng tại khu vực nông thôn và vùng ven các tỉnh thành. Các mô hình đều được người tiêu dùng đón nhận rất tích cực.

Với mạng lưới hệ thống hơn 3.500 siêu thị và cửa hàng trên 63 tỉnh thành, WinMart/WinMart+ luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, cung cấp các sản phẩm “Tươi ngon thượng hạng” đến hơn 32 triệu khách hàng mỗi tháng.

Danh mục sản phẩm chất lượng cao, đa dạng chủng loại

Chú trọng vào việc nâng cao thương hiệu Việt, WinCommerce luôn duy trì tỷ lệ hàng nội địa trên 90%, trong đó doanh thu từ nông sản chiếm 30%. Đặc biệt, hàng hóa được WinCommerce phân phối trong hệ thống luôn đảm bảo đáp ứng các tiêu chí về hồ sơ chứng từ, quy trình sản xuất, trồng trọt, đặc biệt là nông sản được kiểm tra an toàn thực phẩm để đảm bảo chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.

WinCommerce nhận giải “Nhà bán lẻ của năm” tại Asia Fruit Awards 2023

WinCommerce còn bổ sung các mặt hàng nhập khẩu như trái cây từ Mỹ, Australia, New Zealand, Hàn Quốc,... với sản lượng lên đến 25.000 tấn/năm. Trái cây nhập khẩu trực tiếp luôn được khách hàng yêu thích bởi mẫu mã, chất lượng, và độ uy tín của các nước nhập khẩu. Đây cũng là chiến lược cung ứng hàng hóa của WinCommerce nhằm phục vụ tốt hơn, đảm bảo người tiêu dùng tiếp cận được đa dạng hàng hóa.

WinCommerce đã thành công trong việc tiếp cận nhiều nguồn cung ứng rau củ quả tươi và phát triển mối quan hệ trực tiếp với các nhà cung cấp nội địa và toàn cầu. Chính điều này đã giúp WinCommerce trở nên nổi bật trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh cho người tiêu dùng”, ông John Hey, đại diện Tạp chí Asiafruit nhận định.

Ngoài ra, hệ thống bán lẻ còn phân phối độc quyền nhãn hiệu rau sạch WinEco - nổi tiếng về sản phẩm tự trồng và sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. WinCommerce luôn cam kết tham gia vào quá trình trồng trọt, kiểm soát chất lượng và an toàn thực phẩm. Đơn vị đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đạt chuẩn 4 không: không sử dụng giống biến đổi gen, không chất kích thích sinh trưởng, không thuốc bảo vệ thực vật ngoài danh mục cho phép, và không chất bảo quản thực phẩm.

WinCommerce nhận giải “Nhà bán lẻ của năm” tại Asia Fruit Awards 2023
WinCommerce sở hữu đội ngũ vận hành chuyên nghiệp, kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra trước khi cung ứng tới tay người tiêu dùng.

Đội ngũ vận hành chuyên nghiệp

Với đặc thù khối lượng hàng hóa lớn, đa dạng chủng loại và tần suất đặt hàng ở mức cao, WinCommerce đã có bước đi quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ vào việc xây dựng hệ thống logistic nội bộ và quản lý kho. Nhờ hệ thống có khả năng tính toán, lên đơn hàng, điều phối các chuyến xe trung chuyển từ kho hàng đến các điểm bán theo lộ trình tối ưu với thời gian nhanh chóng, từ đó giúp giảm được chi phí vận chuyển trên các sản phẩm. Được biết 100% hàng hóa của WinCommerce đều được tập trung và kiểm tra chất lượng đạt chuẩn trước khi phân phối tới điểm bán. Tại đây, WinCommerce trưng bày hàng hóa trên quầy kệ có đầy đủ thông tin tem nhãn sản phẩm, đảm bảo sản phẩm chất lượng tươi ngon cung cấp đến tay người tiêu dùng.

Tinh thần phụng sự hơn 100 triệu người tiêu dùng Việt

WinCommerce cam kết luôn đồng hành, san sẻ cùng người tiêu dùng. Cụ thể, WinCommerce đã làm việc với các nhà cung cấp để áp dụng chính sách bình ổn giá, giảm giá thành sản phẩm kết hợp với các chương trình khuyến mại, tặng quà. Đơn vị này cho biết sẽ tăng cường các chương trình khuyến mại áp dụng ưu đãi lên tới 30% cho nhiều ngành hàng, chương trình Hội viên WIN giúp người tiêu dùng tiết kiệm 20% cả năm cho toàn bộ sản phẩm rau sạch WinEco.

Chiến thắng giải thưởng “Nhà bán lẻ của năm” là động lực để WinCommerce nỗ lực hơn nữa trong việc tối ưu vận hành hệ thống, tiếp tục cung ứng các sản phẩm tươi ngon thượng hạng với chi phí hợp lý cho hơn 100 triệu người tiêu dùng Việt, đóng góp vào sự phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung.

WinCommerce: Nâng cấp mô hình siêu thị, tham gia đường đua bán lẻ cao cấp WinCommerce: Nâng cấp mô hình siêu thị, tham gia đường đua bán lẻ cao cấp

Sau 2 tháng nâng cấp, WinMart Hưng Gia (Quận 7, TP.HCM) sẽ chính thức hoạt động với một diện mạo hoàn toàn mới, đa tiện ...

WinCommerce ra mắt mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium WinCommerce ra mắt mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium

Ngày 28/4, WinCommerce chính thức khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium tại địa chỉ 36/25 Phạm Văn Nghị, Sky Garden ...

Đầu tư khủng, WinCommerce nâng cấp WinMart Thăng Long theo mô hình trải nghiệm mới Đầu tư khủng, WinCommerce nâng cấp WinMart Thăng Long theo mô hình trải nghiệm mới

Ngày 23/06, siêu thị WinMart Thăng Long (72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội) chính thức hoạt động trở lại sau thời gian đóng ...

Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B, CEO Patricia Marques đã để lại dấu ấn qua việc xây dựng thành công một thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc thị trường, bà đã đồng hành cùng Phúc Long trong giai đoạn mới, viết nên hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt một cách đầy cảm hứng.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

Tin tức khác

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

Một chiếc BMW 750Li 2010 được độ bodykit theo phong cách 7-Series 2025 (G70) đang được rao bán tại Hà Nội với giá hơn 800 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá gốc 4,5-6 tỷ đồng của phiên bản mới. Xe giữ ngoại thất sáng bóng, nội thất bọc da đỏ hiện đại.
Xem thêm