Honda PCX 125 2025 trở lại Việt Nam sau thời gian dài ngừng bán, phiên bản 2025 này gây chú ý với thiết kế cùng các tính năng mới.
 |
Mới đây, Honda Việt Nam đã trưng bày mẫu xe tay ga PCX 125 2025 hoàn toàn mới tại sự kiện Honda Biker Rally 2025 ở Vũng Tàu. Thiết kế xe có nhiều điểm tương đồng với mẫu DX đã ra mắt tại châu Âu. |
 |
Xe vẫn giữ thiết kế mềm mại với các đường nét liền mạch từ đầu đến đuôi, tạo vẻ ngoài hiện đại và khả năng bảo vệ người lái tốt hơn. Xe loại bỏ chi tiết rườm rà, mang đến diện mạo tinh gọn nhưng vẫn mạnh mẽ, đặc biệt ở cánh gà phía trước. |
 |
Đèn pha với hai chóa phản xạ lớn nằm dưới, kết hợp dải đèn LED định vị chữ V phía trên, mang đến vẻ thể thao và hiện đại hơn. |
 |
Đèn hậu được thiết kế đơn giản với hai dải đèn LED đỏ dạng chữ V ấn tượng. |
 |
Kích thước dài, rộng và cao là 1.935 x 740 x 1.125 mm, chiều dài cơ sở 1.315 mm và chiều cao yên 763 mm. Trọng lượng xe 133 kg (bản tiêu chuẩn) và 134 kg (bản DX). |
 |
Màn hình TFT màu 5 inch độ phân giải cao hiển thị đầy đủ thông tin như mức tiêu hao nhiên liệu và hành trình. Điều khiển chức năng bằng công tắc 4 chiều bên tay lái trái, bên cạnh đó cụm công tắc mới được thiết kế hiện đại. |
 |
Hệ thống treo được nâng cấp với phuộc sau tích hợp bình dầu, giúp xe êm ái và ổn định hơn. |
 |
Xe được trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey. Bên cạnh đó là hộc đựng đồ nhỏ dưới tay lái trang bị cổng sạc USB Type C. |
 |
Xe trang bị phanh đĩa trước và sau (đường kính 220 mm), kẹp phanh hai piston trước và một piston sau. Bánh trước có ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC. |
 |
Động cơ eSP+ 125cc, 4 van, làm mát bằng dung dịch, công suất 12,5 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn 11,7 Nm tại 6.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu dự kiến 2,1 lít/100 km. |
 |
Sản phẩm mới sẽ được lắp ráp tại Việt Nam và xuất khẩu tòan cầu. Hiện mẫu xe tay ga này được trưng bày để thu thập ý kiến khách tham quan, chưa có thông tin ra mắt chính thức. |