Kinh tế - Xã hội

Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu

An Bình
Tác giả: An Bình
Sở Công thương Hà Nội đã công bố danh sách các đơn vị, điểm bán hàng hóa thiết yếu trên địa bàn có triển khai hình thức bán hàng trực tuyến để hỗ trợ người dân mua sắm thuận lợi trong thời gian giãn cách.
Quyết tâm dập dịch, Hà Nội siết chặt quản lý trong dịp nghỉ lễ 2-9 Hà Nội tiếp tục giãn cách xã hội đến ngày 6/9 Hà Nội: 10 nhóm đối tượng được nhận hỗ trợ do ảnh hưởng của Covid-19
Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu
600 điểm bán hàng hóa thiết yếu được phân bố rộng khắp các quận, huyện của thành phố. (Ảnh: Internet)

600 điểm bán hàng hóa thiết yếu gồm 565 điểm bán hàng đặt tại các quận huyện của thành phố, và 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô.

Theo đó, một số công ty, doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm, hàng hóa thiết yếu vẫn duy trì chuỗi cửa hàng cung ứng trên địa bàn. Cụ thể, Công ty cổ phần Thực phẩm sạch Cleverfood có 8 điểm, Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ Lan Chi có 8 điểm, Công ty TNHH Thương mại điện tử Goldfruit Việt Nam có 9 điểm, Công ty TNHH Luôn tươi sạch có 13 điểm, Công ty cổ phần Sói biển Trung Thực có 20 điểm, Công ty cổ phần Kids Plaza có 7 điểm, Công ty cổ phần quốc tế Homefarm có 13 điểm, Công ty TNHH bán lẻ BRG có 62 điểm, Co.opFood miền Bắc có 30 điểm… Ngoài ra, danh sách còn gồm các siêu thị thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce. Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam, Công ty TNHH AEON Việt Nam...

Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu
Hàng hóa được tăng cường, đảm bảo nhu cầu mua sắm của người dân Thủ đô. (Ảnh: Internet)^

Người dân có thể chọn một trong hình thức đặt hàng gồm qua hotline của điểm bán, trang web hoặc ứng dụng riêng của một số chuỗi cửa hàng, sàn thương mại điện tử như Tiki, Shoppe… hoặc các ứng dụng Gojek, Now,…

Để hỗ trợ doanh nghiệp triển khai hoạt động này, đồng thời giúp người dân mua hàng thuận tiện, Sở Công Thương Hà Nội đề nghị UBND các quận, huyện rà soát, công khai danh sách các điểm cung ứng hàng hóa thiết yếu có hình thức đặt hàng trực tuyến đến người tiêu dùng trên địa bàn.

Danh sách 600 điểm hàng hóa thiết yếu của Sở Công thương Hà Nội được đính kèm tại trang web http://congthuong.hanoi.gov.vn/

Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu
Hệ thống siêu thị BRG. (Ảnh: Internet)
Những “Túi An sinh Công đoàn” an lòng mùa dịch Những “Túi An sinh Công đoàn” an lòng mùa dịch

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Nguyễn Phi Thường trao 1.200 “Túi An sinh Công đoàn” cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch ...

Quyết tâm dập dịch, Hà Nội siết chặt quản lý trong dịp nghỉ lễ 2-9 Quyết tâm dập dịch, Hà Nội siết chặt quản lý trong dịp nghỉ lễ 2-9

Nhằm đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố và thực hiện nghiêm giãn cách xã ...

Sống chung với dịch Sống chung với dịch

Tại cuộc họp với Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 với 1.060 xã, phường, thị trấn của 20 địa phương đang bị dịch hoành hành ...

Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B, CEO Patricia Marques đã để lại dấu ấn qua việc xây dựng thành công một thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc thị trường, bà đã đồng hành cùng Phúc Long trong giai đoạn mới, viết nên hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt một cách đầy cảm hứng.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

Tin tức khác

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

Một chiếc BMW 750Li 2010 được độ bodykit theo phong cách 7-Series 2025 (G70) đang được rao bán tại Hà Nội với giá hơn 800 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá gốc 4,5-6 tỷ đồng của phiên bản mới. Xe giữ ngoại thất sáng bóng, nội thất bọc da đỏ hiện đại.
Xem thêm