Kinh tế - Xã hội

Trải nghiệm liền mạch không gian mua sắm đa tiện ích tại WIN

L.T
Tác giả: L.T
Sau loạt 27 cửa hàng đồng ra mắt tại TP HCM và Hà Nội với nhiều phản hồi tích cực, tính đến cuối tháng 10/2022, đã có thêm 33 cửa hàng WIN được khai trương, nâng tổng số lên 60 cửa hàng. Với tốc độ phát triển này, khả năng Masan sẽ hoàn thành vượt mức 80 - 120 cửa hàng WIN trong năm 2022.

Trải nghiệm mua sắm hiện đại trong hệ sinh thái WINLife

Từ một người nội trợ đảm đang với những quyết sách tiết kiệm về chi phí sinh hoạt và sức khỏe cho gia đình, chị Võ Minh Khuê (29 tuổi, Thủ Đức) bày tỏ sự thích thú khi trải nghiệm mô hình bán lẻ mới mẻ WINLife. Chị nhận xét: “Tôi đi từ ngoài đường tới lúc đặt chân vào cửa hàng là thấy sự khác biệt rõ rệt từ không gian, sản phẩm đến những đặc quyền có lợi từ nhãn hàng này, khá ưng ý và phù hợp với gia đình mình.”

Tại WIN, từ nhu yếu phẩm đến các dịch vụ khác được cung cấp đồng bộ và đa dạng, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng. Mỗi lĩnh vực cũng sẽ gắn liền với một thương hiệu, cụ thể: Nhu yếu phẩm (WinMart+), dịch vụ tài chính (Techcombank), dược phẩm (Dr.Win), chuỗi F&B (Phúc Long), dịch vụ viễn thông (Reddi).

Tính đến cuối tháng 10, 60 cửa hàng WIN đã được đưa vào hoạt động tại các vị trí đắc địa tại Hà Nội và Tp. HCM
Tính đến cuối tháng 10, 60 cửa hàng WIN đã được đưa vào hoạt động tại các vị trí đắc địa tại Hà Nội và Tp. HCM

Khi đăng ký thành công và trở thành Hội viên chính thức của WIN, khách hàng sẽ lập tức nhận được các ưu đãi: Giảm liền tay 50%, tối đa 50.000đ cho đơn hàng; Tặng ngay 1 ly Welcome Drink của nhãn hàng Phúc Long; Khuyến mãi giảm đến 20% cho các sản phẩm trong giỏ hàng thiết yếu; Được tặng 100.000đ khi mở tài khoản Techcombank và hoàn tiền 2% cho mọi đơn hàng bất kì.

Đặc biệt, Hội viên WIN sẽ có cơ hội được chăm sóc sức khỏe với các giải pháp từ thương hiệu Dr.Win như: Túi thuốc hữu hiệu cần thiết cho mọi gia đình, gói bảo hiểm sức khỏe khi tích lũy mua sắm hay chương trình tư vấn sức khỏe định kì hàng tuần. Đây được xem là ưu điểm, cho thấy sự khác biệt của Dr.Win với các nhà thuốc khác đang có mặt trên thị trường.

Điểm nhấn bên trong cửa hàng WIN là quầy đảo và khu vực thanh toán trung tâm được thiết kế 360 độ, thực hiện thanh toán thuận tiện và nhanh chóng tất cả các đơn hàng.
Điểm nhấn bên trong cửa hàng WIN là quầy đảo và khu vực thanh toán trung tâm được thiết kế 360 độ, thực hiện thanh toán thuận tiện và nhanh chóng tất cả các đơn hàng.

Với sự hướng dẫn của nhân viên bán hàng tại WIN, người tiêu dùng sẽ dễ dàng tiếp cận các ưu đãi bằng cách đọc số điện thoại đăng ký Hội viên trực tiếp tại quầy. Khảo sát đến cuối tháng 10/2022, số lượng Hội viên WIN đã thu hút 300.000 người đăng ký và được triển khai tại hệ thống WM/WM+ Cần Thơ và Hải Dương.

Kế hoạch này không chỉ giúp người dùng tận hưởng được các đặc quyền tốt nhất mà còn tạo điều kiện cho những người đang mua sắm ở chợ có cơ hội được tiếp cận, sử dụng và được phục vụ những sản phẩm tươi ngon, thượng hạng và chất lượng tại WIN như: Thịt MEATDeli, rau sạch WinEco, táo tây và trái cây nhập khẩu với gói giá ưu đãi, đảm bảo xuất xứ và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nhiều chương trình ưu đãi đặc quyền cho thành viên
Nhiều chương trình ưu đãi đặc quyền cho thành viên

Trải nghiệm liền mạch, không tách rời dịch vụ: Khách hàng nói gì?

Theo đặc thù của thị trường Việt Nam, khung thời gian WIN hoạt động sẽ từ 6 giờ sáng - 10 giờ tối. Sau thời gian thử nghiệm và chính thức ra mắt, giờ cao điểm tại cửa hàng khoảng từ 6-9 giờ sáng và 5-7 giờ chiều, lượng khách hàng ra vào khá đều đặn và tùy vào vị trí, mỗi cửa hàng đón nhận bình quân khoảng 600 khách/ngày, trung bình mỗi đơn dao động từ 120.000 - 150.000 VND/đơn hàng.

Bạn Nguyễn Thanh Phúc (17 tuổi, Bình Thạnh) chia sẻ: “Với thế hệ GenZ như mình thì mô hình mới này khá phù hợp, không chỉ vì thiết kế trẻ trung, tiện lợi mà còn có các dịch vụ số, thanh toán dễ dàng, nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian vừa được hoàn tiền.”

Một người tiêu dùng khác cũng bày tỏ quan điểm, cô Lý Thị Lan (43 tuổi, Quận 1) nói thêm: “WIN khá bắt mắt, tôi và gia đình đã có một trải nghiệm khá thú vị bởi sự đa dạng các nhãn hàng, chưa kể đến các dịch vụ tài chính, dược phẩm khác được tích hợp tại một một điểm bán… vừa hiện đại, vừa tiết kiệm thời gian lẫn các chi phí khác.”.

Đại diện Masan cũng cho biết, trong thời gian tới, chương trình Hội viên WIN được triển khai tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng thuộc WinCommerce trên toàn quốc, đồng thời tích hợp các giải pháp tài chính và ưu đãi kép từ Masan, Techcombank.

Thúc đẩy tiêu thụ nông sản – đặc sản Sơn La vào hệ thống WinMart, WinMart+ toàn quốc Thúc đẩy tiêu thụ nông sản – đặc sản Sơn La vào hệ thống WinMart, WinMart+ toàn quốc

Với điều kiện thuận lợi về địa lý và khí hậu, tỉnh Sơn La đang từng bước phát triển mạnh mẽ ngành Nông nghiệp với ...

WinMart/WinMart+ tăng cường các chương trình xúc tiến thương mại, kích cầu mua sắm WinMart/WinMart+ tăng cường các chương trình xúc tiến thương mại, kích cầu mua sắm

Từ đầu năm 2022, nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ đã tích cực tổ chức ...

Masan Group, WinCommerce, Masan High-Tech Materials lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Masan Group, WinCommerce, Masan High-Tech Materials lọt Top 10 Thương hiệu mạnh

Ngày 12/10, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan) vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022. Hai công ...

Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B, CEO Patricia Marques đã để lại dấu ấn qua việc xây dựng thành công một thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc thị trường, bà đã đồng hành cùng Phúc Long trong giai đoạn mới, viết nên hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt một cách đầy cảm hứng.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

Tin tức khác

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

Một chiếc BMW 750Li 2010 được độ bodykit theo phong cách 7-Series 2025 (G70) đang được rao bán tại Hà Nội với giá hơn 800 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá gốc 4,5-6 tỷ đồng của phiên bản mới. Xe giữ ngoại thất sáng bóng, nội thất bọc da đỏ hiện đại.
Xem thêm