Kinh tế - Xã hội

WinMart/WinMart+ tăng cường các chương trình xúc tiến thương mại, kích cầu mua sắm

PV
Tác giả: PV
Từ đầu năm 2022, nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại trong bối cảnh dịch bệnh được kiểm soát tốt. Gần đây nhất, WinMart/WinMart+ ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông - Thủy sản Hàn Quốc về việc hợp tác tổ chức Chương trình Quảng bá thực phẩm Hàn Quốc nửa cuối năm 2022.
WinMart, WinMart+ tăng cường các chương trình kích cầu mua sắm
Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc Khối WinMart trao đổi với đoàn doanh nghiệp EU về tầm nhìn phát triển, kế hoạch hợp tác giữa hai bên.

Bên cạnh đó, nhằm kích cầu mua sắm, nhà bán lẻ này cũng thường xuyên hợp tác cùng các nhà cung cấp, nhà sản xuất lớn nhằm tung ra nhiều khuyến mại định kỳ, chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong giai đoạn giá cả thị trường có nhiều biến động.

Ghi nhận thực tế, từ ngày 13/07/2022 đến hết ngày 27/07/2022, hệ thống WinMart/WinMart+ toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại lớn, điển hình trên các mặt hàng chăm sóc da mùa hè với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Sữa rửa mặt UNO giảm giá 24% chỉ còn 89.900 đồng/tuýp; Wax tóc UNO giữ nếp tự nhiên hybrid 80g giảm giá 24% chỉ còn 113.000 đồng/hộp; nước súc miệng Listerine natural green tea 750ml giảm giá 36% chỉ còn 99.000 đồng/chai; kem đánh răng Sensodyne multi care 100g giảm giá 17% chỉ còn 55.900 đồng/tuýp; sữa chống nắng SunPlay White UV SPF50 30g giảm giá 30% chỉ còn 59.000 đồng/chai.

WinMart, WinMart+ tăng cường các chương trình kích cầu mua sắm

Bên cạnh đó, các mặt hàng thực phẩm bánh kẹo, bơ sữa trứng cũng có mức khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, điển hình là sữa tiệt trùng Devondale nguyên chất 1 lít giảm giá 17% chỉ còn 39.400 đồng/hộp; nước yến Yến Việt vị hạt sen 65-70ml giảm giá 21% chỉ từ 196.800 đồng/hộp 6 lọ; kem Wall’s 3in1 dừa trà sữa café 380g giảm giá 20% chỉ còn 61.400 đồng/hộp; sữa chua uống vị cam/kem dâu hộp 180ml giảm giá 22% chỉ còn 23.000 đồng/lốc 4 hộp; sữa đậu nành Ichiban tiệt trùng ít đường/đậu đỏ, đậu xanh 350ml giảm giá 25% chỉ còn 12.600 đồng/chai; sữa nước Nestlé Socola Thụy Sĩ 180ml giảm giá 30% chỉ còn 20.000 đồng/lốc 4 hộp (áp dụng cho hóa đơn từ 49.000 đồng); snack Bắp Koimucho vị sữa bắp 64/70g giảm giá 50% chỉ từ 4.850 đồng/gói (áp dụng cho gói thứ 2, 4, 6); bánh Pororo vị Socola 54g giảm giá 20% chỉ còn 41.600 đồng/hộp; nước mắm cá cơm Thuận Phát 40N 610ml giảm giá 22% chỉ từ 52.000 đồng/chai.

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp triển khai cùng các nhà cung cấp lớn như Công ty TNHH Mỹ Phẩm Shiseido Việt Nam, Nhà máy Sữa đậu nành VinaSoy - Chi nhánh Quảng Ngãi, Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam, Công ty TNHH Dược phẩm GlaxoSmithKline, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco),…

Đầu tháng 7/2022, WinCommerce (Đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) đã ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông - Thủy sản Hàn Quốc (aT - Trực thuộc Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc) về việc hợp tác tổ chức Chương trình Quảng bá thực phẩm Hàn Quốc nửa cuối năm 2022.

WinMart, WinMart+ tăng cường các chương trình kích cầu mua sắm
Đoàn doanh nghiệp EU đến tham quan Siêu thị WinMart Times City.

Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng giám đốc Thường trực WCM cho biết: “Thông qua ký kết hợp tác này, chúng tôi sẽ tập trung phối hợp cùng Công ty aT tổ chức những chương trình quảng bá thực phẩm Hàn Quốc tại hệ thống WinMart/WinMart+ trong nửa năm 2022. Hai bên hy vọng những sản phẩm nông sản, thực phẩm độc đáo, triển vọng của Hàn Quốc sẽ tiếp cận thành công tới đông đảo người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam thông qua chương trình”.

Khởi động chiến dịch, WCM và aT cũng đã tổ chức thành công chương trình “Go Green Campaign with K-Food” tại siêu thị WinMart Times City (Hà Nội) nhằm tuyên truyền về thói quen tiêu dùng xanh, tái chế tài nguyên và giảm thiểu carbon. Tại đây, mỗi khách hàng có thể đổi pin đã qua sử dụng để nhận được những phần quà từ aT và WCM, bao gồm một túi Eco Bag thân thiện với môi trường cùng các sản phẩm đồ ăn, thức uống đặc trưng của Hàn Quốc.

WinMart, WinMart+ tăng cường các chương trình kích cầu mua sắm
Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc Khối WinMart dẫn đoàn lãnh đạo Công ty aT tham quan Siêu thị WinMart Times City.

Đồng thời, WCM cũng đã có buổi làm việc thành công với đoàn đại biểu các doanh nghiệp thực phẩm tại Liên Minh Châu Âu EU để cùng triển khai các dự án chiến lược nhập khẩu trực tiếp trong tương lai gần.

WinMart, WinMart+ tăng cường các chương trình kích cầu mua sắm
Ông Kim Choon Jin - Chủ tịch Công ty aT và bà Nguyễn Thị Thảo - Giám đốc Mua hàng Công ty WCM cùng ký vào biên bản ghi nhớ hợp tác.

Đảm bảo thuận tiện mua sắm trên đa kênh cho khách hàng, WinMart/WinMart+ cũng đẩy mạnh kênh bán hàng online song hành cùng hình thức mua sắm truyền thống trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng. Người tiêu dùng có thể đặt hàng trực tuyến từ WinMart trên website WinMart.vn, ứng dụng VinID, sàn thương mại điện tử Lazada và số điện thoại đi chợ hộ của hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.

WinMart, WinMart+ tăng cường các chương trình kích cầu mua sắm
Ông Kim Choon Jin - Chủ tịch Công ty aT tặng quà cho khách hàng đến đổi pin trong chiến dịch Go Green with K-Food

Tham khảo thông tin chi tiết tại Website: https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

Liên hệ dịch vụ Đi Chợ Hộ của WinMart/WinMart+ theo số: (024) 7106 6866

Thúc đẩy tiêu thụ nông sản – đặc sản Sơn La vào hệ thống WinMart, WinMart+ toàn quốc Thúc đẩy tiêu thụ nông sản – đặc sản Sơn La vào hệ thống WinMart, WinMart+ toàn quốc

Với điều kiện thuận lợi về địa lý và khí hậu, tỉnh Sơn La đang từng bước phát triển mạnh mẽ ngành Nông nghiệp với ...

Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B, CEO Patricia Marques đã để lại dấu ấn qua việc xây dựng thành công một thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc thị trường, bà đã đồng hành cùng Phúc Long trong giai đoạn mới, viết nên hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt một cách đầy cảm hứng.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

Tin tức khác

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

Một chiếc BMW 750Li 2010 được độ bodykit theo phong cách 7-Series 2025 (G70) đang được rao bán tại Hà Nội với giá hơn 800 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá gốc 4,5-6 tỷ đồng của phiên bản mới. Xe giữ ngoại thất sáng bóng, nội thất bọc da đỏ hiện đại.
Xem thêm