
Để giúp đoàn viên có trải nghiệm mua sắm thuận lợi và hiệu quả nhất, dưới đây là tổng hợp và giải đáp những câu hỏi thường gặp nhất về chương trình này.
Vấn đề về thông tin cá nhân và voucher
Thông tin người mua không tự động điền: Đoàn viên cần tự điền thông tin, nhưng bắt buộc tên và số điện thoại phải trùng khớp với thông tin đã đăng ký với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Nếu sai, đoàn viên cần báo với công đoàn cơ sở để cập nhật chính xác. Nếu sai các thông tin khác, đoàn viên có thể tự sửa trên màn hình sau 24h hoặc khi nhận được xác nhận từ công đoàn cấp trên.
Không nhận được voucher: Lỗi này thường xảy ra khi thông tin người mua không chính xác. Cách xử lý tương tự như trên: báo công đoàn cơ sở để cập nhật.
Không nhận được mã OTP: Nếu nhập sai số điện thoại, mã OTP sẽ không được gửi. Nếu số điện thoại đúng nhưng không nhận được mã, có thể do mạng không ổn định, hãy thử lại. Trường hợp sai số điện thoại, liên hệ công đoàn cơ sở để được hỗ trợ.
|
Giải đáp 09 thắc mắc thường gặp về Chợ Tết Công đoàn online 2025
1 - Mua đơn hàng dưới 200.000 đồng có được không? Câu trả lời là không, đoàn viên chỉ có thể mua đơn hàng từ 200.000 đồng trở lên.
2 - Có thể mua đơn hàng trên 500.000 đồng không? Có thể nhưng không được sử dụng voucher 500.000 đồng của chương trình.
3 - Khi cần hỗ trợ liên hệ với ai? Đoàn viên có thể liên hệ công đoàn cấp trên hoặc hotline chăm sóc khách hàng 24/7 của chương trình: 19008627 (hỗ trợ từ khi đặt hàng đến khi nhận hàng).
4 - Ngoài danh sách 200.000 đoàn viên thì mua hàng như thế nào? Đoàn viên ngoài danh sách sẽ thanh toán bằng hình thức ship COD (nhận hàng rồi thanh toán).
5 - Đoàn viên đã nghỉ việc có đổi được người khác không? Trong trường hợp bất khả kháng, công đoàn cơ sở (CĐCS) có thể đổi đoàn viên đủ tiêu chuẩn và báo với công đoàn cấp trên trước ngày 10/01/2025.
6 - Số tiền 500.000 đồng mua 1 lần hay nhiều lần? Đoàn viên có thể mua nhiều nhất 2 lần (mỗi đơn tối đa 250.000 đồng) trong thời gian chương trình diễn ra.
7 - Mua hàng của nhiều nhà bán có được không? Có, đoàn viên được mua nhiều nhà bán, miễn tổng giá trị đơn hàng không vượt quá 500.000 đồng.
8 - Nếu nhà bán hết hàng thì sao? Các nhà bán đã cam kết còn hàng với Tổng Liên Đoàn, nếu có trường hợp hết hàng, đoàn viên cần liên hệ ngay với công đoàn cấp trên để phản ánh.
9 - Nhận hàng không đúng với đơn đã đặt thì xử lý thế nào? Đoàn viên nên quay video khi mở hàng. Nếu hàng không đúng, liên hệ nơi bán trên website để yêu cầu đổi. Nếu không đổi được, liên hệ công đoàn cấp trên hoặc hotline 1900 8627 để được hỗ trợ.
Ngoài ra, đoàn viên cần kiểm tra kỹ thông tin trước khi đặt hàng, lưu lại các bằng chứng như video mở hàng để dễ dàng khiếu nại khi cần thiết và liên hệ với công đoàn cơ sở hoặc hotline của chương trình khi có bất kỳ thắc mắc nào.
Xem thêm thông tin mới nhất của Tổng LĐLĐ Việt Nam tại link dưới đây:
|
Chuyên đề CHỢ TẾT CÔNG ĐOÀN TRỰC TUYẾN 2025 sẽ là cẩm nang không thể thiếu cho bạn trong mùa Tết này! Hãy cùng khám phá những thông tin chi tiết về chương trình TẠI ĐÂY |
Tin mới hơn

Công chức có thể được làm việc từ xa, nghỉ phép nhiều hơn để lo việc gia đình

Lao động hợp đồng có được hưởng chế độ thôi việc theo Nghị định 178?

Nâng mức thanh toán khoán công tác phí theo tháng với cán bộ cấp xã
Tin tức khác

Bộ Nội vụ thông tin mới nhất về chế độ, chính sách cho cán bộ, công chức sau khi bỏ cấp huyện

Người thuộc nhóm đối tượng nào thì được hưởng quyền lợi BHYT cao nhất?

Người lao động hưởng trợ cấp thất nghiệp như thế nào khi mất việc?

Tiền lương tháng để làm căn cứ tính hưởng chính sách sau sắp xếp như thế nào?

Cán bộ không chuyên trách được hưởng chính sách gì khi sáp nhập xã?
