Kinh tế - Xã hội

Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021

Hải Hồ
Tác giả: Hải Hồ
Tối ngày 10/11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2021.

Năm nay là năm thứ 12, Hà Nội tổ chức chương trình bình chọn. Từ ngày 15/09 đến 30/09/2021, chương trình đã thu hút hơn 100.000 lượt bình chọn online và hơn 100.000 lượt bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, trung tâm thương mại qua phiếu khảo sát.

Kết quả, có 213 sản phẩm nằm trong Top sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, được Ban Chỉ đạo cuộc vận động và UBND TP. Hà Nội công nhận, vinh danh.

Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021

Trao chứng nhận cho Top 10 sản phẩm của các doanh nghiệp được người tiêu dùng Thủ đô bình chọn "Hàng Việt Nam được người yêu dùng yêu thích".

Trong đó, Top 1 có 49 sản phẩm, dịch vụ của 31 doanh nghiệp; Top 2: 47 sản phẩm, dịch vụ của 32 doanh nghiệp; Top 3: 48 sản phẩm, dịch vụ của 39 doanh nghiệp; Top 4: 69 sản phẩm, dịch vụ của 48 doanh nghiệp. Đó những chỉ số khẳng định niềm tự hòa về thương hiệu hàng Việt trên thị trường, sự tin yêu của người tiêu dùng đối với những mặt hàng do người Việt làm ra.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Quyền - Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội khẳng định: “Các sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn qua các năm được phát triển, tăng trưởng tốt, chiếm lĩnh được thị trường nội địa và lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam”.

Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021
Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền phát biểu khai mạc.

Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng lớn do dịch Covid-19 bùng phát trên cả nước và chuẩn bị cho người dân đón Tết Nhâm Dần 2022, để kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ, thành phố tiếp tục tổ chức Chương trình “Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2021”.

Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021

Khai mạc chương trình "Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2021".

Các hoạt động, sự kiện khuyến mại trọng tâm sẽ được triển khai trong tháng 11 và tháng 12/2021 với quy mô 30 trung tâm mua sắm tập trung và gần 2.000 điểm bán hàng khuyến mại thuộc mọi thành phần kinh tế được hỗ trợ tham gia miễn phí và có thể áp dụng mức giảm giá trên 50% đến 100% khi nộp hồ sơ theo quy định tại Nghị định 81/NĐ-CP của Chính phủ.

Chương trình được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy thúc đẩy tiêu thụ, kích cầu mua sắm cho người dân.

Các sự kiện mới và nổi bật của chương trình sẽ được tổ chức, như: Sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt”; Kích cầu “Nhà xinh cho bạn”; Kích cầu “Du lịch mua sắm Hà Nội”, Kích cầu “Sản phẩm truyền thống Hà Nội”; “Hà Nội đêm không ngủ”; Sự kiện Online xuống phố kết nối cung - cầu,... sẽ là những hoạt động thiết thực, tạo điều kiện để các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực tham gia, phục hồi phát triển sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội của TP. Hà Nội năm 2021.

"Công ty CP Ô tô 1-5 chấm dứt hợp đồng lao động với công nhân là trái pháp luật"

Luật sư Vũ Ngọc Hà, Giám đốc Trung tâm Tư vấn pháp luật, LĐLĐ tỉnh Đồng Nai cho rằng việc Công ty CP Ô tô ...

Lon sữa và test nhanh trên nghị trường Lon sữa và test nhanh trên nghị trường

Sáng nay 10/11, trả lời chất vấn của ĐBQH xung quanh việc giá test nhanh Covid quá cao, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh ...

Những thí sinh quyết tâm giành giải thưởng Những thí sinh quyết tâm giành giải thưởng "Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp"

Nhiều thí sinh đã thể hiện sự quyết tâm giành được giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi “Trai xinh - Gái đẹp các Khu ...

Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B, CEO Patricia Marques đã để lại dấu ấn qua việc xây dựng thành công một thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc thị trường, bà đã đồng hành cùng Phúc Long trong giai đoạn mới, viết nên hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt một cách đầy cảm hứng.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

Tin tức khác

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

Một chiếc BMW 750Li 2010 được độ bodykit theo phong cách 7-Series 2025 (G70) đang được rao bán tại Hà Nội với giá hơn 800 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá gốc 4,5-6 tỷ đồng của phiên bản mới. Xe giữ ngoại thất sáng bóng, nội thất bọc da đỏ hiện đại.
Xem thêm