Kinh tế - Xã hội

Ra mắt mạng xã hội Việt Nam Lotus

Chớm Hạ (t/h)
Tác giả: Chớm Hạ (t/h)
Sự kiện ra mắt mạng xã hội Lotus chính thức diễn ra vào tối 16/9 đã trở thành một trong những sự kiện công nghệ hàng đầu được nhiều người chú ý.
ra mat mang xa hoi viet nam lotus
Sân khấu của buổi ra mắt. Ảnh: Doanh Nhân

Mọi thông tin liên quan đến lễ ra mắt từ địa điểm tổ chức, dàn khách mời "khủng" cho đến cả tấm vé thông hành ma thuật đều gây sốt. Được biết, đây là lễ ra mắt sản phẩm công nghệ với quy mô hoành tráng, sân khấu 3D choáng ngợp chưa từng có ở Việt Nam. Với những sức hút không thể bàn cãi đó, toàn bộ 1200 tấm vé phát ra đã được "săn đón" hết sạch.

Tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Thế Tân, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần VCCorp nói về lý do "thai nghén" ra ý tưởng về nền tảng MXH Lotus.

ra mat mang xa hoi viet nam lotus
Ông Nguyễn Thế Tân nói về ý tưởng của mạng xã hội Lotus - Ảnh: Văn Phong

"Bằng số token nhận được, bạn có thể sử dụng nó để tặng cho người khác hoặc đẩy bài viết đến rộng rãi với cộng đồng hơn", ông Tân cho biết. Bằng việc sáng tạo nội dung hay đơn giản chỉ là đọc, chia sẻ nội dung, bạn cũng sẽ nhận được token.

Cũng tại buổi ra mắt, ông Tuấn Nguyễn - Phó tổng giám đốc VCCorp trình bày về việc làm thế nào để hành động trên Lotus ý nghĩa hơn. Thay like/share như các MXH thông thường, Lotus tập trung vào việc tương tác giữa các người dùng.

Chẳng hạn như việc bạn có trở thành fan của ai đó, follow người đó cũng như thư mục mà bạn quan tâm để không bỏ lỡ bất kì nội dung nào. Tương tự, các sao cũng có thể chủ động trao vị trí "fan cứng" cho ai đó.

Ông cũng đưa ra ví dụ về Cuộc chiến trộm nhựa. Đây là một chiến dịch được tổ chức trên MXH và những người tham gia sẽ lần lượt thực hiện các thử thách, chơi các trò chơi trên mạng, từ đó hướng tới việc truyền tải thông điệp ý nghĩa về môi trường.

ra mat mang xa hoi viet nam lotus Phỏng vấn người dùng kỳ vọng gì vào mạng xã hội Lotus

Mạng xã hội Lotus lấy nội dung và trải nghiệm của người dùng làm trọng tâm. Và đặc biệt Lotus là sản phẩm do người ...

ra mat mang xa hoi viet nam lotus Mạng xã hội Lotus hứa hẹn nhiều trải nghiệm siêu việt

Tối 16/9, mạng xã hội Lotus do Tập đoàn VCCorp phát triển sẽ trình làng hàng loạt công nghệ mới như thực tế ảo (AR), ...

Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B, CEO Patricia Marques đã để lại dấu ấn qua việc xây dựng thành công một thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc thị trường, bà đã đồng hành cùng Phúc Long trong giai đoạn mới, viết nên hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt một cách đầy cảm hứng.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

Tin tức khác

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

Một chiếc BMW 750Li 2010 được độ bodykit theo phong cách 7-Series 2025 (G70) đang được rao bán tại Hà Nội với giá hơn 800 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá gốc 4,5-6 tỷ đồng của phiên bản mới. Xe giữ ngoại thất sáng bóng, nội thất bọc da đỏ hiện đại.
Xem thêm