Nhịp cầu việc làm

MT Paint tuyển dụng 2 nhân viên kinh doanh và 1 nhân viên mua hàng

Hưng Thịnh
Tác giả: Hưng Thịnh
Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoá chất Sơn MT (MT Paint) trực thuộc tập đoàn MT Holdings với khát vọng đem thương hiệu sơn ô tô Việt Nam lên vinh danh trên thị trường quốc tế. Thành lập từ năm 2003, đến nay tổng nhân sự của MT Paint là hơn 200 thành viên, với 7 chi nhánh trải rộng khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam có đầy đủ năng lực cấp hàng cho các showroom ô tô trên toàn quốc. MT Paint đang có nhu cầu tuyển dụng 2 nhân viên kinh doanh và 1 nhân viên mua hàng.
Công ty CP Dệt kim Hà Nội tuyển dụng công nhân Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam tuyển gần 800 lao động phổ thông
MT Paint tuyển dụng 2 nhân viên kinh doanh và 1 nhân viên mua hàng

MT Paint đang có nhu cầu tuyển dụng 2 nhân viên kinh doanh và 1 nhân viên mua hàng. Ảnh: ĐVCC.

1. Tuyển dụng nhân viên kinh doanh:

Mô tả công việc:

- Sales làm kênh chi nhánh cho sản phẩm sơn nội thất, sơn công nghiệp.

- Triển khai tiếp thị và phát triển khách hàng theo địa bàn/khu vực được phân công.

- Phối hợp triển khai Đơn hàng/Hợp đồng đúng cam kết và quy định công ty.

- Chăm sóc và cập nhật thông tin khách hàng phụ trách theo kế hoạch.

- Tiếp nhận, phối hợp xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng phụ trách.

– Tư vấn sản phẩm cho khách hàng.

– Xây dựng quan hệ tư vấn thiết kế, nhà thầu, chủ nhà, đưa sản phẩm sơn vào công trình.

– Tìm kiếm và mở rộng nhà phân phối, đại lý tại khu vực được phân công.

– Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý bán hàng trưng bày hàng hóa, triển khai chương trình khuyến mãi.

– Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng, quý và năm;

- Theo dõi và đốc thúc công nợ khách hàng.

– Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu:

- Là nam giới.

- Có bằng lái xe B2, nhanh nhẹn, chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt; Có khả năng đi được công tác;

- Biết sử dụng word, excel cơ bản;

Quyền lợi:

- Lương 8 triệu + thưởng KPI 9 triệu. Thưởng quý/năm theo % doanh thu.

- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc.

- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kiến thức sales, data khách hàng có sẵn.

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thân thiện.

- Được tham gia BHXH và BHYT đầy đủ, các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

- Nhân viên chính thức được hưởng phép năm, lương tháng 13.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 từ 8:00 - 17:30.

- Nghỉ trưa 1.5 tiếng, nghỉ Chủ nhật và ngày Lễ theo quy định Nhà nước.

Địa điểm làm việc: Ngõ 75 Xuân Đỉnh, Đường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

MT Paint tuyển dụng 2 nhân viên kinh doanh và 1 nhân viên mua hàng
Lễ kỉ niệm 19 năm ngày thành lập MT Paint. Ảnh: ĐVCC.

2. Tuyển dụng nhân viên mua hàng:

Mô tả công việc:

- Check chứng từ: Inv, Pkl, CO, Bill, giấy nộp thuế...

- Chuẩn bị thông tin đơn hàng, sản phẩm để phối hợp làm thủ tục thông quan.

- Nắm rõ tình hình hàng hóa trong kho.

- Kiểm soát số lượng mua vào, bán ra.

- Cập nhật và thông báo cho các bộ phận liên quan về thời gian hàng hóa về.

- Trực tiếp và phối hợp với các bộ phận: Kho, kỹ thuật nhận hàng, kiểm đếm hàng hóa về số lượng so với đơn đặt hàng, chất lượng, date sản phẩm, tem mác, mẫu mã.

- Lên báo cáo tồn kho trước khi đặt hàng, đối chiếu số lượng đặt hàng với bộ phận sản xuất nhà máy.

- Kiểm kho random từ 5 đến 10 sản phẩm 2 lần/tháng.

- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp các trường chuyên ngành logistics... am hiểu chuyên môn nghiệp vụ xuất nhập khẩu;

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn thận, tỷ mỉ;

- Có kỹ năng xây dựng các mối quan hệ nội bộ;

- Có khả năng tổ chức công việc;

- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm thông dụng khác;

- Có khả năng kiểm soát công việc;

- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc tốt và tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi:

- Thu nhập: từ 7 – 10 triệu/ tháng tùy theo năng lực và kinh nghiệm.

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thân thiện.

- Được tham gia BHXH và BHYT đầy đủ, các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

- Nhân viên chính thức được hưởng phép năm, lương tháng 13.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 từ 8:00 - 17:30.

- Nghỉ trưa 1.5 tiếng, nghỉ Chủ nhật và ngày Lễ theo quy định Nhà nước.

Địa điểm làm việc: Trụ sở chính Công ty tại số 9, ngách 76/28 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Liên hệ:

Mrs.Hoàng Anh: 0989 540 097

Email: tuyendung@mtpaint.vn

Nhu cầu tuyển dụng lao động trong những tháng đầu năm 2023 sụt giảm Nhu cầu tuyển dụng lao động trong những tháng đầu năm 2023 sụt giảm

Thời gian qua, hầu hết các ngành sụt giảm nhu cầu tuyển dụng – thông tin trên vừa được Navigos Group – Tập đoàn chuyên ...

Nhất Tín Logistics: Tuyển dụng loạt vị trí trưởng bưu cục, nhân viên kinh doanh Nhất Tín Logistics: Tuyển dụng loạt vị trí trưởng bưu cục, nhân viên kinh doanh

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát ...

TH truemart Miền Bắc tuyển dụng nhiều nhân viên bán hàng TH truemart Miền Bắc tuyển dụng nhiều nhân viên bán hàng

Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH là một thành viên thuộc TH Group, đang xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp nhằm mang ...

MT Paint tuyển dụng 2 nhân viên kinh doanh và 1 nhân viên mua hàng

Tin mới hơn

Chinh phục nhà tuyển dụng: Bí kíp săn việc tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội

Chinh phục nhà tuyển dụng: Bí kíp săn việc tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội

Trong bối cảnh thị trường lao động Hà Nội luôn sôi động nhưng cũng đầy cạnh tranh, việc tìm kiếm một công việc phù hợp không hề dễ dàng. Nhiều năm nay, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội đã trở thành địa chỉ tin cậy, là cầu nối hiệu quả giữa người lao động và doanh nghiệp. Tuy nhiên, để "săn việc" thành công tại đây, người lao động cần trang bị những kỹ năng và chiến lược nhất định.
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội: Kết nối việc làm, ổn định thị trường lao động Thủ đô

Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội: Kết nối việc làm, ổn định thị trường lao động Thủ đô

Trong bối cảnh thị trường lao động đang chuyển mình mạnh mẽ sau đại dịch và kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Trung tâm Dịch vụ việc làm (TTDVVL) Hà Nội tiếp tục khẳng định vai trò là cầu nối quan trọng giữa người lao động và doanh nghiệp. Với hệ thống sàn giao dịch việc làm chính thống, hoạt động bài bản và định hướng hỗ trợ toàn diện, Trung tâm đang góp phần ổn định thị trường lao động Thủ đô – một trong những yếu tố then chốt cho phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội bền vững.
MC robot "gây sốt" tại Festival tuyển dụng: Dấu ấn công nghệ trong thị trường lao động hiện đại

MC robot "gây sốt" tại Festival tuyển dụng: Dấu ấn công nghệ trong thị trường lao động hiện đại

Hình ảnh một robot trí tuệ nhân tạo (AI) đảm nhiệm vai trò MC khai mạc đã tạo nên một "cơn sốt" thực sự tại Festival tuyển dụng EAUT 2025, tổ chức tại Trường Đại học Công nghệ Đông Á (EAUT) sáng ngày 18/3/2025.

Tin tức khác

Sàn giao dịch việc làm vệ tinh Gia Lâm: Gỡ "nút thắt" cung - cầu lao động

Dù thời tiết những ngày đầu năm 2025 không mấy thuận lợi với mưa rét kéo dài, Sàn giao dịch việc làm vệ tinh Gia Lâm (Hà Nội) vẫn nhộn nhịp đón người lao động đến làm thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp, tìm kiếm cơ hội việc làm và các doanh nghiệp đến tuyển dụng.

Thị trường lao động khởi sắc sau Tết

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, thị trường lao động cả nước nhanh chóng sôi động trở lại.

Hơn 14.000 vị trí việc làm đầu Xuân cho người lao động ở Huế

Đầu năm 2025, có 35 đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Huế đăng ký tuyển sinh, tuyển dụng với hơn 14.200 người, ở các trình độ từ lao động phổ thông đến đại học trở lên.

Cầu nối hiệu quả giữa lao động thất nghiệp và thị trường việc làm

Trong bối cảnh thị trường lao động có nhiều biến động, việc tìm kiếm một công việc phù hợp sau khi mất việc làm luôn là thách thức lớn đối với người lao động (NLĐ). Nhận thức rõ điều này, Sàn Giao dịch việc làm (GDVL) vệ tinh Long Biên đã triển khai mô hình hoạt động gắn kết thông tin thị trường lao động với việc thực hiện chính sách Bảo hiểm thất nghiệp, trở thành "cầu nối" hiệu quả, giúp hàng trăm NLĐ nhanh chóng quay trở lại thị trường lao động mỗi tháng.

Tháng đầu năm 2025, Hà Nội tạo việc làm cho hơn 19.000 lao động

Theo thông tin từ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ,TB&XH) TP Hà Nội, trong tháng 1/2025, thành phố đã giải quyết việc làm cho khoảng 19.000 người lao động. Đây là một tín hiệu tích cực cho thấy thị trường lao động Thủ đô đang có những bước khởi sắc, tạo động lực cho sự phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

Thiếu hụt lao động, doanh nghiệp ở Huế đăng tuyển dụng với nhiều phúc lợi

Để ổn định sản xuất và đáp ứng đơn hàng đầu năm, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Huế gấp rút tuyển dụng lao động bằng nhiều chính sách, phúc lợi nhằm thu hút người lao động.
Xem thêm