Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng
Kinh tế - Xã hội

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

PV
Tác giả: PV
Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng, bí quyết để tăng cường xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.

Chương trình được tổ chức ngày 10/05/2024 tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia đào tạo của chuyên gia đến từ Công ty Cổ phần Giáo dục MVV.

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ Dự án hỗ trợ kỹ thuật phát triển DNNVV do BIDV triển khai từ nguồn tài trợ của ADB. Mục tiêu của chương trình nhằm nâng cao năng lực và tăng cường hiệu quả cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các DNNVV bao gồm các DNNVV do phụ nữ làm chủ.

Đại diện Ban Khách hàng doanh nghiệp BIDV chia sẻ thông tin tại chương trình
Đại diện Ban Khách hàng doanh nghiệp BIDV chia sẻ thông tin tại chương trình

Tại buổi đào tạo, các chuyên gia đã chia sẻ cách vận dụng sức mạnh của câu chuyện trong quá trình xây dựng thương hiệu và bán hàng của doanh nghiệp. Theo đó, doanh nghiệp được hướng dẫn cách phát triển câu chuyện của bản thân theo kịch bản phân cảnh, các bước kể chuyện, nhân tố “kết dính” tạo sức hút trong câu chuyện.

Đặc biệt, các chuyên gia đã chia sẻ bí quyết giúp chính các nhân viên của doanh nghiệp lan tỏa câu chuyện về công ty, sản phẩm dịch vụ, kỹ năng bán hàng để tiếp cận khách hàng. Các doanh nghiệp đã được thực hành ngay tại khóa đào tạo, qua đó các đơn vị sẽ cùng chuyên gia đúc rút kinh nghiệm để chinh phục khách hàng tốt nhất thông qua sức mạnh của kể chuyện.

Cũng tại Chương trình, đại diện Ban Khách hàng doanh nghiệp BIDV đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích về các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp ngân hàng hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp trong quá trình phát triển kinh doanh, thương hiệu và bán hàng.

Được biết đến là một trong những ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam, trong nhiều năm qua, BIDV không ngừng cung cấp hệ giải pháp tổng thể thể dành cho DNNVV vượt qua khuôn khổ các dịch vụ ngân hàng truyền thống; mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng thời tạo sự khác biệt trên thị trường.

Chuyên gia đào tạo Nguyễn Thanh Sơn (Chủ tịch Tập đoàn MVV) chia sẻ thông tin với các học viên
Chuyên gia đào tạo Nguyễn Thanh Sơn (Chủ tịch Tập đoàn MVV) chia sẻ thông tin với các học viên

Trong khuôn khổ của Dự án hỗ trợ kỹ thuật phát triển DNNVV, BIDV đã nỗ lực không ngừng và cho ra mắt Nền tảng số SMEasy (https://smeasy.bidv.com.vn) đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho DNNVV.

SMEasy sở hữu các tính năng vượt trội, giao diện thân thiện, tối ưu hóa theo từng người dùng, giúp các DNNVV tiếp cận sản phẩm và dịch vụ Ngân hàng một cách hiệu quả nhất. Chương trình còn hỗ trợ các DNNVV tiếp cận các giải pháp chuyển đổi số; kết nối và mở rộng hoạt động kinh doanh; hỗ trợ các công cụ, cẩm nang quản trị kinh doanh, truyền thông sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp; đặc biệt là các khóa đào tạo trực tuyến trên Học viện SME. Ngoài ra, BIDV còn triển khai nhiều giải pháp chuyển đổi số, thực hiện các chương trình hội thảo nâng cao khả năng tiếp cận tài chính, tổ chức chuỗi chương trình nâng cao năng lực cho DNNVV.

BIDV còn là một trong những ngân hàng tiên phong, tích cực triển khai các chương trình hỗ trợ DNNVV của Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước. Sự đồng hành của BIDV cùng các khách hàng DNNVV trong nhiều năm qua đã khẳng định cam kết của BIDV trong việc trở thành đối tác phát triển bền vững, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng.

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến của InfoPlus và sản phẩm dịch vụ của BIDV sẽ mang lại hiệu quả vượt trội trong ...

Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động

Đó là nỗ lực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) ...

Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B, CEO Patricia Marques đã để lại dấu ấn qua việc xây dựng thành công một thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc thị trường, bà đã đồng hành cùng Phúc Long trong giai đoạn mới, viết nên hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt một cách đầy cảm hứng.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

Tin tức khác

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

Một chiếc BMW 750Li 2010 được độ bodykit theo phong cách 7-Series 2025 (G70) đang được rao bán tại Hà Nội với giá hơn 800 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá gốc 4,5-6 tỷ đồng của phiên bản mới. Xe giữ ngoại thất sáng bóng, nội thất bọc da đỏ hiện đại.
Xem thêm