Kinh tế - Xã hội

WinCommerce đẩy mạnh tiêu thụ nông sản Việt tại WinMart/WinMart+

L.T
Tác giả: L.T
Với nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ đang tích cực kết nối, hỗ trợ chuyển giao quy trình quản lý chất lượng cho các địa phương sản xuất, đảm bảo người tiêu dùng cả nước tiếp cận được với nông sản Việt nhiều hơn nữa.

Từ ngày 20/4 - 3/5, tại chuỗi bán lẻ này cũng đang diễn ra chương trình “Tự hào nông sản Việt” với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Kích cầu tiêu dùng, khai thác tối đa thị trường nông sản nội địa
Kích cầu tiêu dùng, khai thác tối đa thị trường nông sản nội địa

Đẩy mạnh đưa nông sản Việt vào các điểm bán cũng như đảm bảo sản lượng cung ứng thường xuyên, WinMart chủ động kết nối tới từng trang trại vườn trái cây nổi bật tại các tỉnh địa phương. Trong quá trình hợp tác, đơn vị này phối hợp song song với các nhà sản xuất, hợp tác xã, vùng nuôi trồng từ khâu chọn giống, thu hoạch, đóng gói, tạo ra chu trình sản xuất khép kín giúp tăng giá trị sản phẩm.

Một trái xoài phải mất 3 tháng từ khi đậu trái tới khi thu hoạch. Mỗi trái đều được chúng tôi bao bọc bằng mút xốp cẩn thận để tránh nắng gió và côn trùng, đảm bảo nhiệt độ trong quá trình vận chuyển, giúp trái xoài đạt tiêu chuẩn để đưa vào siêu thị”, ông Nguyễn Hữu Minh, chủ vườn xoài Thiên Phú tại Đồng Tháp chia sẻ.

WinCommerce mở rộng mạng lưới kết nối cho hàng Việt
WinCommerce mở rộng mạng lưới kết nối cho hàng Việt

Các chương trình hợp tác, thu mua với nhiều địa phương trên cả nước, đưa nông đặc sản của từng vùng miền vào tiêu thụ tại siêu thị, cửa hàng luôn được WinMart/WinMart+ tích cực triển khai. Với tỷ lệ 90% hàng Việt trên toàn hệ thống, doanh thu từ mặt hàng nông sản chiếm 30%, nhà bán lẻ này đang từng bước thành công trong việc nâng cao thương hiệu nông sản Việt, ổn định nguồn cung và đảm bảo người tiêu dùng cả nước tiếp cận được với hàng hóa nội địa chất lượng cao trên từng điểm bán. Đặc biệt, WinMart tăng cường đàm phán với các nhà sản xuất, đề ra các chính sách hợp lý như: tăng sản lượng thu mua, giảm giá thành sản xuất, bổ sung vị trí trưng bày sản phẩm tại siêu thị, cửa hàng và triển khai các hoạt động hoạt náo, giới thiệu sản phẩm.

WinMart_WinMart+ giảm giá đến 50% để kích cầu tiêu dùng trong dịp lễ 30_4 - 1_5
WinMart_WinMart+ giảm giá đến 50% để kích cầu tiêu dùng trong dịp lễ 30/4 - 1/5

Trong khuôn khổ hoạt động chung tay tiêu thụ nông sản Việt, WinMart/WinMart+ triển khai chương trình “WinMart - Tiên phong nâng tầm nông sản Việt” xuyên suốt cả năm. Theo đó, tập trung đẩy mạnh cung ứng độc quyền rau sạch WinEco với các sản phẩm chủ lực như như: xà lách lolo xanh thủy canh, rau mầm, dưa lưới. Đồng thời, kết nối chặt chẽ với các nhà sản xuất địa phương, tiêu thụ xoài Đồng Tháp, mận An Phước,...và nhiều loại trái cây mùa vụ khác với các chương trình khuyến mại hấp dẫn cho thời điểm nghỉ lễ và vụ hè sắp tới.

Vài năm gần đây, người tiêu dùng đã tin tưởng và nhu cầu lựa chọn hàng hóa nội địa cũng tăng mạnh do các sản phẩm có giá thành hợp lý, chất lượng cao, như: rau củ quả, thịt cá, mì gói, gia vị, dầu ăn, may mặc được sản xuất trong nước… Đại diện WinMart/WinMart+ chia sẻ: “Thấu hiểu nhu cầu khách hàng, chúng tôi mong muốn đưa nông sản của đồng bào tới tay hàng triệu người tiêu dùngthông qua những chính sách khuyến mại đặc biệt dành riêng cho các mặt hàng nông sản nội địa. Đây là cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận nhiều hơn tới các sản phẩm nông sản sạch, chất lượng, truy xuất nguồn gốc rõ ràng”.

WinMart - Tiên phong nâng tầm nông sản Việt
WinMart - Tiên phong nâng tầm nông sản Việt

Chị Đặng Mai Anh (Đống Đa, Hà Nội) vui vẻ cho biết cuối tuần vừa rồi chị đã tới siêu thị WinMart mua sắm cho các buổi tụ tập ăn uống cùng bạn bè. “Ở WinMart hàng hóa đa dạng, nhiều mẫu mã, lại có nhiều chương trình khuyến mại giá tốt,. Như mọi lần, mình chủ yếu mua rau quả, trái cây Việt vì hàng hóa đảm bảo nguồn gốc, chất lượng tương đương hàng nhập khẩu mà giá lại mềm hơn nhiều”.

Ngoài ra, hệ thống bán lẻ này cho biết sức mua của người tiêu dùng thường tăng mạnh vào các dịp lễ, trong đó nhu cầu mua thực phẩm khô, bánh kẹo, đồ uống giải khát cũng tăng đột biến. Nhằm đáp ứng nhu cầu này trong dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, WinMart đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ sớm để tăng lượng dự trữ hàng hóa, triển khai các chương trình ưu đãi giá để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Ghi nhận thực tế, sản phẩm cũng đang được giảm giá sâu như: nước ngọt Coca-Cola giảm 29% từ 179.500đ còn 128.000đ/thùng; Bánh gạo vị ngọt Richy giảm từ 41.600đ nay chỉ 33.000đ; gạo đặc sản Tám Gò Công VINAFOOD1 3.5kg giảm 20% với giá chỉ 93.600đ;...

Khách hàng có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước hoặc đặt hàng online tại Website https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.

Chương trình được WinCommerce kết hợp với các nhà cung cấp lớn như: Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam; Công ty TNHH Bia và Nước giải khát Heineken Việt Nam; Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn; Công ty TNHH Phân Phối Nước Giải Khát Quốc Tế; Công ty TNHH Thương Mại Carlsberg Việt Nam; Công ty Ajinomoto Việt Nam; Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam;...

WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại TP Vũng Tàu WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại TP Vũng Tàu

WinCommerce khai trương siêu thị WinMart tại Trung tâm đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu.

Masan Group, WinCommerce, Masan High-Tech Materials lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Masan Group, WinCommerce, Masan High-Tech Materials lọt Top 10 Thương hiệu mạnh

Ngày 12/10, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan) vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022. Hai công ...

Thúc đẩy tiêu thụ nông sản Lai Châu tại hệ thống bán lẻ hiện đại Thúc đẩy tiêu thụ nông sản Lai Châu tại hệ thống bán lẻ hiện đại

WinMart cũng ra mắt bộ sựu tập giỏ quà Tết: Đoàn viên 299.000đ; Thịnh vượng 399.000đ; Phát lộc 499.000đ (kèm chiết khấu lên đến 8%). ...

Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B, CEO Patricia Marques đã để lại dấu ấn qua việc xây dựng thành công một thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc thị trường, bà đã đồng hành cùng Phúc Long trong giai đoạn mới, viết nên hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt một cách đầy cảm hứng.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

Tin tức khác

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

Một chiếc BMW 750Li 2010 được độ bodykit theo phong cách 7-Series 2025 (G70) đang được rao bán tại Hà Nội với giá hơn 800 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá gốc 4,5-6 tỷ đồng của phiên bản mới. Xe giữ ngoại thất sáng bóng, nội thất bọc da đỏ hiện đại.
Xem thêm