Mới đây, Volvo thông báo thay đổi logo mới. Logo mới này sẽ áp dụng cho tất cả các nhà máy trên toàn cầu. Theo đó, logo Iron Mark 3D nổi tiếng trước đây được chuyển sang thiết kế mới dạng phẳng và tối giản hơn trước.
Logo mới của Volvo vẫn sử dụng font chữ trước đây, và hình mũi tên chéo góc trên bên phải, giúp giữ lại sự quen thuộc vốn có. Trong khi đó, dấu gạch ngang chìm sau tên hãng đã bị loại bỏ. Đường tròn bao quanh cũng mỏng hơn và không đóng kín, để hở chỗ mũi tên góc.
Cuối cùng toàn bộ logo có màu đen trên nền trắng, loại bỏ các màu sắc xanh dương và bạc như trước đây. Hiệu ứng 3D cũng không còn nữa.
Một vài báo cáo cho biết hãng xe Thụy Điển vẫn sẽ sử dụng logo cũ cho đến hết năm 2022. Sau đó, tất cả các mẫu xe sẽ sử dụng logo mới kể từ năm 2023.
Việc Volvo tập trung vào sự đơn giản khi thiết kế logo là xu hướng hiện nay trên thế giới. Trước đó, những tên tuổi khác cũng giới thiệu logo mới theo cách này có thể kể đến như: Volkswagen, BMW, Nissan và Renault.
Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam
Tin tức khác
