Với tay đua Nam Vũ (NamVu4x4), thi đấu tại đường số 1,2 PVOIL VOC 2022, nếu muốn hiệu quả, các vận động viên đừng để xe "bay" cao quá!
Trong hai ngày thi đấu còn lại của PVOIL VOC 2022 (5-6/11), đường đua số 1, số 2 - đường đua đối kháng, là nơi tranh tài của cả 4 hạng đấu. Đây là bài thi mà nhiều vận động viên yêu thích khi thử thách thiên về tốc độ nhiều hơn.
Theo công bố từ Ban Thiết kế và Thi công đường đua PVOIL VOC 2022, năm nay đường thi này sẽ tăng độ dài thêm 1km giúp các tay đua "phiêu" hơn khi thốc ga. Tuy nhiên, những mô đất nhô cao xuất hiện giữa đường sẽ khiến các tay lái phải dè chừng. Năm ngoái, một đội đua hạng Nâng cao đã "sụm" bánh sau khi tiếp đất vì trót "bay" quá cao khi đi qua mô đất này.
"Ở đường đua đối kháng, bay vừa phải thôi, đừng bay quá. Mình không phải tín đồ của bay. Bay cũng thích đấy nhưng sau đó khổ lắm. Để hiệu quả thì bay vừa thôi, xe đua chứ không phải xe đặc chủng có hệ thống giảm xóc chuyên biệt", tay đua Nam Vũ, đội 221 (NamVu4x4) thi đấu tại hạng Cơ bản PVOIL VOC 2022 chia sẻ kinh nghiệm tại đường đua 1,2.
Mặc dù vậy, ở đường thi theo thể thức đua tốc độ song song hai xe với nhau, độ máu lửa của các vận động viên tăng lên rất cao. Chính vì vậy, đường đua này chứng kiến nhiều pha "bay" đẹp mắt.
Đến PVOIL VOC 2022 tham dự lái thử Ford Ranger trên địa hình Off-road đỉnh cao Khán giả tại giải đua xe địa hình Việt Nam 2022 có cơ hội tìm hiểu mẫu xe Ranger thế hệ mới và trải nghiệm ... |
7 năm liên tục, PVOIL đồng hành cùng giải đua PVOIL VOC Năm nay đánh dấu lần thứ bảy, Tổng Công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL) đồng hành cùng giải đấu, trong đó có 4 ... |
PVOIL VOC 2022: Nhiều đội đua "sẩy chân" tại tường bê tông đường 6 Trong vòng 30 phút tính từ lúc bài thi số 6 bắt đầu, hai chiếc xe đua đã "ngã ngựa" khi vượt tường bê tông, ... |