Kinh tế - Xã hội

Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam

Viên Huy
Tác giả: Viên Huy
Năm 2007, Porsche đã có mặt tại Việt Nam và ngày càng lớn mạnh, trở thành một trong những thị trường sôi động nhất của Porsche trên toàn cầu và trong khu vực. Để kỷ niệm những thành tựu đã đạt được trong suốt 15 năm, Porsche Việt Nam mang đến một chuỗi sự kiện đặc biệt được tổ chức tại Trung tâm Porsche Sài Gòn.

Chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm của Porsche Việt Nam

Ông Andreas Klingler, tổng giám đốc Porsche Việt Nam, chia sẻ “Một thương hiệu mạnh cần có cá tính riêng, vì vậy chúng tôi không chỉ mang đến những mẫu xe hấp dẫn mà còn mang đến cảm xúc cho khách hàng. Chúng tôi dám thử cái mới, dám khác biệt, thiết lập các tiêu chuẩn mới, truyền cảm hứng và biến tầm nhìn của chúng tôi thành hiện thực.”

Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam

Dấu ấn của sự phát triển được truyền tải trong chuỗi sự kiện kéo dài xuyên suốt, nhất quán với chủ đề “Sự biến hoá của những giấc mơ”(Transformation of Dreams). Các hoạt động chính được thực hiện qua nhiều sáng kiến khác biệt: Không gian triển lãm đánh dấu hành trình 15 năm chinh phục thị trường Việt Nam khơi gợi nguồn cảm hứng cho người yêu mến xe thể thao; ấn phẩm kỷ niệm kết hợp với các tài năng, thủ lĩnh sáng tạo; chuỗi đêm tiệc nghệ thuật đa sắc dành cho những người bạn của Porsche bao gồm khách hàng, đối tác và những đại diện các cơ quan truyền thông báo chí bằng nhiều hình thức trình diễn nghệ thuật trong không gian sang trọng và ấm cúng.

Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam

Trung tâm Porsche Sài Gòn đã được chuyển hóa mô phỏng quá khứ, hiện tại và tương lai để tái hiện hành trình mơ bất tận của Porsche Việt Nam trong suốt 15 năm qua.

Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam

Tiếp tục hướng đến kỷ nguyên bền vững trong tương lai

Porsche trải qua chặng đường chinh phục thị trường đầy cảm xúc với những kết quả kinh doanh ấn tượng, thành công trong việc nuôi dưỡng đam mê thương hiệu cùng việc hiện thực hóa giấc mơ xe thể thao của khách hàng. “Trong năm đánh dấu cột mốc thứ 15 tại Việt Nam, chúng tôi đã ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục từ trước đến nay. Chúng tôi tin tưởng vào tinh thần tiên phong của Porsche và tiếp tục đầu tư dài hạn vào tương lai, đặc biệt là vào nguồn lực con người - nền tảng quan trọng nhất của chúng tôi”, ông Andreas Klingler cho biết.

Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam

Bên cạnh đó, kinh doanh bền vững đóng một vai trò to lớn trong chiến lược kinh doanh của Porsche tại Việt Nam. Cam kết phát triển bền vững của Porsche tại Việt Nam được thể hiện bằng nhiều hình thái và hoạt động, nổi bật là dự án Trung Tâm Porsche Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design). Porsche Việt Nam cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe thuần điện Taycan và dòng xe plug-in hybrid (PHEV), theo mục tiêu toàn cầu của Porsche là trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ dẫn động điện sẽ đạt hơn 80%.

Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam

Cùng với sự mở rộng của dòng sản phẩm EV và PHEV, Porsche Việt Nam không ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động điện. Chiến lược này bao gồm mô hình Porsche Destination Charging, mạng lưới sạc toàn cầu của thương hiệu với đối tác ngày càng mở rộng trong thời gian tới.

Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam
Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam
Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam
Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam
Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam
Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam
Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam

Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B, CEO Patricia Marques đã để lại dấu ấn qua việc xây dựng thành công một thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc thị trường, bà đã đồng hành cùng Phúc Long trong giai đoạn mới, viết nên hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt một cách đầy cảm hứng.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

Tin tức khác

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

Một chiếc BMW 750Li 2010 được độ bodykit theo phong cách 7-Series 2025 (G70) đang được rao bán tại Hà Nội với giá hơn 800 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá gốc 4,5-6 tỷ đồng của phiên bản mới. Xe giữ ngoại thất sáng bóng, nội thất bọc da đỏ hiện đại.
Xem thêm