Kinh tế - Xã hội

Peugeot giới thiệu thiết kế logo mới

Bảo Hân
Tác giả: Bảo Hân
Đầu năm nay, Groupe PSA - công ty mẹ của Peugeot đã đưa ra quyết định thay đổi logo, mang lại một bản sắc trực quan mới cho nhà sản xuất xe Pháp này.
Doanh số tháng 12 "cứu" cả năm của Peugeot Peugeot 2008 xuất hiện tại Việt Nam, rộ tin sắp ra mắt Peugeot 3008/5008 bị tố lỗi thước lái, dột nước khi mưa?
Peugeot giới thiệu thiết kế logo mới
Logo Peugeot có thiết kế mới mạnh mẽ sang trọng hơn.

Trong tiến trình nâng cấp làm mới toàn hệ thống sản phẩm và hình ảnh của mình lên hạng cao cấp hơn, Peugeot đã nhận được sự chấp thuận của công ty mẹ về việc thay đổi logo mới. Đây là lần thứ 11 logo hãng xe Pháp này được thay đổi kể từ khi lần đầu tiên con sử tử được gắn liền với thương hiệu này hơn một thế kỷ trước.

Logo mới sẽ được thay thế trên toàn bộ hệ thống từ website cho tới từng sản phẩm của nhà sản xuất này. Đại diện hãng cho biết: “Mục tiêu của Peugeot là cung cấp cho khách hàng hiện tại và tương lai một thương hiệu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của họ, thương hiệu Peugeot trường tồn với thời gian, chúng tôi đang cố gắng tái định hình thương hiệu và nâng nó lên một tầm cao mới”.

Trong lịch sử, biểu tượng sư tử của Peugeot đã có mặt từ năm 1847, được sử dụng trên các sản phẩm gia dụng trong gia đình và các phương tiện giao thông. Từ góc độ đó, tất cả các sản phẩm kể trên sẽ đồng loạt thay đổi logo mới. Đây là một biểu tượng lâu đời nhất trong ngành, mặc dù thực tế cho thấy rằng, logo con sư tử đã không xuất hiện trên các sản phẩm xe hơi, cho đến khi Thế chiến thứ hai kết thúc vào năm 1948.

Peugeot giới thiệu thiết kế logo mới
Peugeot giới thiệu thiết kế logo mới
Peugeot giới thiệu thiết kế logo mới
Tàu có thuyền viên mắc Covid-19 trở về Indonesia Tàu có thuyền viên mắc Covid-19 trở về Indonesia

Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tàu Ocean Amazing có thuyền viên mắc Covid-19 đã nhổ neo ...

"Họ gần gũi, chăm sóc chúng tôi như người nhà. Cảm ơn các y bác sỹ!"

Đó là chia sẻ của nhiều bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi Nghệ An. Qua những câu chuyện, ...

Điểm sáng việc làm: Không thiếu đơn hàng, không lo lương giảm Điểm sáng việc làm: Không thiếu đơn hàng, không lo lương giảm

Ngành Dệt may là một trong số các ngành chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Mặc dù vậy, một số doanh nghiệp đã ...

Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B, CEO Patricia Marques đã để lại dấu ấn qua việc xây dựng thành công một thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc thị trường, bà đã đồng hành cùng Phúc Long trong giai đoạn mới, viết nên hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt một cách đầy cảm hứng.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

Tin tức khác

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

Một chiếc BMW 750Li 2010 được độ bodykit theo phong cách 7-Series 2025 (G70) đang được rao bán tại Hà Nội với giá hơn 800 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá gốc 4,5-6 tỷ đồng của phiên bản mới. Xe giữ ngoại thất sáng bóng, nội thất bọc da đỏ hiện đại.
Xem thêm