Hyundai Thành Công bán được 7.640 xe trong tháng 10/2024
Kinh tế - Xã hội

Hyundai Thành Công bán được 7.640 xe trong tháng 10/2024

Viên Huy
Tác giả: Viên Huy
Trong tháng 10/2024, có tổng cộng 7.639 xe Hyundai được bán ra tại Việt Nam, tăng trưởng 17,2% so với tháng trước.
Hyundai Thành Công ghi nhận doanh số ấn tượng trong tháng 10/2024
Hyundai Thành Công bán được nhiều xe hơn tháng trước với Accent là mẫu xe bán chạy nhất tháng 10/2024.

Tập đoàn Thành Công (TC Group) vừa công bố kết quả kinh doanh trong tháng 10/2024. Giữ vững vị trí số một, Hyundai Accent một lần nữa khẳng định sức hút của mình với khách hàng Việt. Mẫu sedan hạng B này đã bán được 1.425 xe trong tháng qua, tăng 10,5% so với tháng trước đó.

Bên cạnh Hyundai Accent, các mẫu xe khác của Hyundai cũng có sự tăng trưởng ấn tượng. Hyundai Creta xếp vị trí thứ hai với 1.228 xe bán ra, tăng 14,9%. Tiếp theo là Hyundai SantaFe hoàn toàn mới, ghi nhận doanh số 1.007 xe, tăng trưởng 32,8%.

Hyundai Thành Công ghi nhận doanh số ấn tượng trong tháng 10/2024

Các mẫu xe khác như Hyundai Grand i10, Hyundai Venue, Hyundai Tucson, Hyundai Stargazer, Hyundai Custin, Hyundai Elantra và Hyundai Palisade cũng đều có mức tăng trưởng doanh số tích cực, chứng tỏ sự đa dạng và sức hấp dẫn của các dòng xe Hyundai trên thị trường Việt Nam.

Không chỉ các mẫu xe du lịch, doanh số xe thương mại của Hyundai cũng ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể. Trong tháng 10, Hyundai đã bán được 865 xe thương mại, tăng 11,3% so với tháng trước. Đặc biệt, 32 xe Hyundai Mighty LT 2,5 tấn và Hyundai Solati đã được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế, góp phần vào sự thành công chung của hãng.

Hyundai Thành Công ghi nhận doanh số ấn tượng trong tháng 10/2024

Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B, CEO Patricia Marques đã để lại dấu ấn qua việc xây dựng thành công một thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc thị trường, bà đã đồng hành cùng Phúc Long trong giai đoạn mới, viết nên hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt một cách đầy cảm hứng.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

Tin tức khác

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

Một chiếc BMW 750Li 2010 được độ bodykit theo phong cách 7-Series 2025 (G70) đang được rao bán tại Hà Nội với giá hơn 800 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá gốc 4,5-6 tỷ đồng của phiên bản mới. Xe giữ ngoại thất sáng bóng, nội thất bọc da đỏ hiện đại.
Xem thêm