Gần 58.000 xe Toyota bán ra thị trường trong 11 tháng qua
Kinh tế - Xã hội

Gần 58.000 xe Toyota bán ra thị trường trong 11 tháng qua

Phương Huyền
Tác giả: Phương Huyền
Với 8.356 xe du lịch xăng dầu bán ra thị trường trong tháng 11, Toyota chiếm gần 19% thị phần, hướng đến kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam.

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô VAMA và Hyundai, doanh số toàn thị trường xe du lịch tháng 11 đạt 44.059 xe.

Toyota ghi nhận tháng thứ hai liên tiếp đạt doanh số trên 8.000 xe và chiếm gần 19% thị phần. Lũy kế 11 tháng của năm 2024, 57.932 xe Toyota đã được giao đến tay khách hàng, tạo khoảng cách hơn 8.500 xe với đối thủ xếp sau và khẳng định vị thế trên thị trường xe du lịch Việt Nam.

Gần 58.000 xe Toyota bán ra thị trường trong 11 tháng qua
Corolla Cross là một trong những mẫu xe ăn khách với doanh số trên 1.000 xe.

Mẫu xe Vios tiếp tục đại diện cho hãng xe Nhật Bản trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường tháng 11 với doanh số 2.137 xe, và đồng thời là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B 11 tháng qua, với lũy kế đạt 12.706 xe.

Ở thị trường xe hybrid, Toyota chiếm đến gần 54% thị phần với 4.489 xe bán ra sau 11 tháng. Với 6 mẫu xe và 7 phiên bản hybrid, Toyota đang dần chứng minh hybrid là giải pháp di chuyển xanh phù hợp với Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Tháng 12, hãng xe Nhật Bản triển khai chương trình ưu đãi lên đến 100% thuế trước bạ cho khách hàng mua Veloz Cross và Avanza Premio; 50% thuế trước bạ với Vios, Yaris Cross và Corolla Cross bản xăng (mức hỗ trợ không vượt quá mức hỗ trợ tối đa cho từng mẫu xe). Bên cạnh đó, chính sách ưu đãi lãi suất vay cũng giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xế hộp, đón xuân sang.

Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B, CEO Patricia Marques đã để lại dấu ấn qua việc xây dựng thành công một thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc thị trường, bà đã đồng hành cùng Phúc Long trong giai đoạn mới, viết nên hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt một cách đầy cảm hứng.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

Tin tức khác

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

Một chiếc BMW 750Li 2010 được độ bodykit theo phong cách 7-Series 2025 (G70) đang được rao bán tại Hà Nội với giá hơn 800 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá gốc 4,5-6 tỷ đồng của phiên bản mới. Xe giữ ngoại thất sáng bóng, nội thất bọc da đỏ hiện đại.
Xem thêm