Kinh tế - Xã hội

Công ty TNHH Gỗ Đại Cường Phát: Vượt thách thức - Khẳng định thương hiệu

PV
Tác giả: PV
Với phương châm “Đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu”, Đại Cường Phát đã tiến hành đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị và công nghệ tiên tiến phục vụ các hoạt động khai thác, chế biến với dây chuyền máy, thiết bị chế biến gỗ đồng bộ, có bồn tẩm áp lực và lò sấy hiện đại…
5 bước truy vết F1, F2 của người dương tính với SARS-CoV-2 Lý giải nguyên nhân du lịch Việt Nam thăng hạng trong bối cảnh Covid-19
Công ty TNHH Gỗ Đại Cường Phát: Vượt thách thức - Khẳng định thương hiệu

Dưới sự lãnh đạo của Ban giám đốc cùng sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của toàn thể CB-CNV, Công ty TNHH Gỗ Đại Cường Phát luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức, nắm bắt những cơ hội lớn trên thị trường, không ngừng sáng tạo và đổi mới tư duy, từng bước vươn lên tầm cao mới, khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực khai thác, sơ chế gỗ cao su, cung cấp gỗ cao su cho các đơn vị tinh chế gỗ sản xuất - xuất khẩu.

Với phương châm “Đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu”, Đại Cường Phát đã tiến hành đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị và công nghệ tiên tiến phục vụ các hoạt động khai thác, chế biến với dây chuyền máy, thiết bị chế biến gỗ đồng bộ, có bồn tẩm áp lực và lò sấy hiện đại… Toàn bộ quy trình sản xuất gỗ khép kín từ khâu cưa, xẻ, ngâm tẩm đến sấy, phôi theo công nghệ hiện đại, từ đó cho ra đời những sản phẩm cao cấp có chất lượng vượt trội, được các đối tác, khách hàng đánh giá cao.

Bên cạnh đó, công ty luôn chú trọng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao với đội ngũ công nhân lành nghề, nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản; tất cả cùng chung một lòng nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, không ngừng học hỏi để hoàn thành tốt mọi công việc được giao.

Với lợi thế về nguồn nhân lực và vật lực, Đại Cường Phát ngày càng được nhiều đối tác khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm. Điều này góp phần gia tăng sức cạnh tranh của thương hiệu Gỗ Đại Cường Phát trong tiến trình hội nhập và phát triển.

Ông Trần Quốc Cường - Giám đốc Công ty TNHH Gỗ Đại Cường Phát cho biết: “Thời gian qua, dẫu bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng đơn vị đã khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ, khẳng định được uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp với các khách hàng trong và ngoài nước”. Ông cũng nhấn mạnh: “Thời gian tới điều kiện việc làm nhìn chung vẫn gặp không ít khó khăn, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong khi nền kinh tế của đất nước và thế giới có nhiều biến động phức tạp và khó lường. Vì vậy, chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa, thích nghi với sự biến động của thị trường, cơ chế mới để tiếp tục khẳng định thương hiệu, uy tín của đơn vị; tập trung thực hiện tốt hơn nữa công tác sản xuất, bảo đảm kỹ thuật, mỹ thuật, tiến độ theo yêu cầu của khách hàng…”.

Vụ tiếp viên không tuân thủ quy định cách ly: Không thể chỉ xin lỗi là xong chuyện! Vụ tiếp viên không tuân thủ quy định cách ly: Không thể chỉ xin lỗi là xong chuyện!

Vietnam Airlines vừa qua đã lên tiếng xin lỗi vì ca lây nhiễm Covid-19 từ nam tiếp viên (bệnh nhân 1342; 28 tuổi) do ...

Hoa hậu về quê Hoa hậu về quê

Hôm qua, Hoa hậu về làng. Xem trên mạng thấy cả xã, cả huyện, cả tỉnh rộn ràng chào đón. Xe biển xanh 80A rước ...

Dừng kế hoạch 33 chuyến bay đưa người Việt về nước: Thuyền viên hụt hẫng Dừng kế hoạch 33 chuyến bay đưa người Việt về nước: Thuyền viên hụt hẫng

Nghe tin kế hoạch tổ chức các chuyến bay thương mại đưa công dân Việt Nam về nước tạm dừng, nhiều thuyền viên mắc kẹt ...

Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B, CEO Patricia Marques đã để lại dấu ấn qua việc xây dựng thành công một thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc thị trường, bà đã đồng hành cùng Phúc Long trong giai đoạn mới, viết nên hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt một cách đầy cảm hứng.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

Tin tức khác

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

Một chiếc BMW 750Li 2010 được độ bodykit theo phong cách 7-Series 2025 (G70) đang được rao bán tại Hà Nội với giá hơn 800 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá gốc 4,5-6 tỷ đồng của phiên bản mới. Xe giữ ngoại thất sáng bóng, nội thất bọc da đỏ hiện đại.
Xem thêm