Kinh tế - Xã hội

3.346 chiếc Hyundai Accent bán ra trong tháng 10/2021

Nguyễn Vinh
Tác giả: Nguyễn Vinh
Theo báo cáo doanh số của TC Motor, hãng xe Hyundai bán được 8.855 xe Hyundai các loại trong tháng 10/2021, trong đó cao nhất là Accent với 3.346 chiếc.

3.346 chiếc Hyundai Accent bán ra trong tháng 10/2021

Hôm nay (11/11), TC Motor công bố doanh số bán hàng của các dòng xe Hyundai tại Việt Nam. Theo đó, có 8.855 chiếc đến từ hãng xe Hàn Quốc được bán ra trên toàn quốc trong tháng 10/2021 vừa qua. Con số này tăng tới 117% so với tháng trước đó.

Như thường lệ, Accent vẫn là cái tên bán chạy nhất của hãng khi đạt doanh số lên tới 3.346 chiếc. So với tháng trước đó, doanh số của mẫu xe hạng B vượt 140%. Con số này cũng giúp Accent đứng đầu về doanh số toàn thị trường.

MẪU XE

THÁNG 9/2021

THÁNG 10/2021

LŨY KẾ 2021

Grand i10

655

1.108

9.309

Accent

1.392

3.346

16.382

Elantra

50

166

1.717

Kona

263

573

3.489

Tucson

485

1.420

6.165

SantaFe

647

1.278

8.675

Mẫu khác

16

4

327

Xe thương mại

571

960

7.118

TỔNG

4.079

8.855

53.182

Hai mẫu SUV là Tucson và SantaFe tiếp tục ghi nhận doanh số tốt trong tháng 10 vừa qua. Đứng thứ hai về số xe bán ra của Hyundai là Tucson với 1.420 xe, xếp ngay sau là SantaFe với 1.278 xe. Tuy nhiên, cộng dồn từ đầu năm, doanh số của SantaFe lớn hơn với 8.675 xe so với 6.165 xe của Tucson.

Chiếc xe hạng A là Grand i10 ghi nhận con số 1.108 xe bán ra trong tháng 10/2021. Con số này tăng 453 xe so với tháng 9, tương đương 69%. Chiếc crossover cỡ B, Hyundai Kona có doanh số ổn định ở mức 573 xe. Trong khi đó, Elantra mặc dù có doanh số gấp 3 lần so với tháng trước nhưng chỉ dừng lại ở 166 chiếc.

Tin mới hơn

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Phúc Long và hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt đến Gen Z

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B, CEO Patricia Marques đã để lại dấu ấn qua việc xây dựng thành công một thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc thị trường, bà đã đồng hành cùng Phúc Long trong giai đoạn mới, viết nên hành trình lan tỏa tinh hoa trà Việt một cách đầy cảm hứng.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

Tin tức khác

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

BMW 750Li 2010 "hóa thân" thành 7-Series 2025, giá hơn 800 triệu đồng

Một chiếc BMW 750Li 2010 được độ bodykit theo phong cách 7-Series 2025 (G70) đang được rao bán tại Hà Nội với giá hơn 800 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá gốc 4,5-6 tỷ đồng của phiên bản mới. Xe giữ ngoại thất sáng bóng, nội thất bọc da đỏ hiện đại.
Xem thêm